0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Bánh bao phô mai quốc dân, trà thanh nhiệt chỉ từ 20.000 sẽ có gì?

Meibao là nhãn hàng thực phẩm được ra đời vào giữa năm 2021. Khởi đầu của thương hiệu này là những chiếc bánh bao phô mai béo ngậy. Khi nhắc đến bánh bao thì bánh bao thịt trứng hoặc bánh bao nhân ngọt sẽ phổ biến hơn. Do đó cái tên bánh bao phô mai thực sự là làn gió mới mẻ trong ngành thực phẩm.

Khi mới ra mắt, sản phẩm này chỉ được đăng bán trên nền tảng Facebook cá nhân. Sau nhiều nỗ lực phấn đấu, Meibao đã tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh. Doanh nghiệp bắt đầu đầu tư hơn cho công nghệ, máy móc, nhân sự. Có những loại máy móc phục vụ cho việc sản xuất có giá đến hàng trăm triệu. Thế nhưng “bà trùm” Meibao vẫn sẵn sàng đầu tư. Bà cho rằng nó xứng đáng vì sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm, để khách hàng được thưởng thức những chiếc bánh ngon hơn. Và cũng từ đó, nhiều sản phẩm được ra đời sau món bánh bao nhân phô mai. Pizza phô mai, hamburger, mì ý lần lượt được Meibao cho ra mắt thực khách của mình. Mỗi một sản phẩm đều được đội ngũ Meibao nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều lần. Thử qua bao nhiêu công thức, bao nhiêu lần “test” sản phẩm và bao bì mới được sản xuất chính. Chính vì sự công phu điều đó nên sản phẩm nào cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đến nay Meibao chưa bao giờ để khách hàng thất vọng với sản phẩm của mình. Meibao cho đến thời điểm hiện tại ước tính đã cung ứng ra thị trường hơn 1 triệu sản phẩm.

tra-vai-meibao-1.png

Một chiếc bánh bao muốn đánh giá độ ngon phải xét qua phần vỏ bánh. Vỏ bánh mềm đều, không cứng, không nhão, có độ đàn hồi mới được xem là bánh ngon. Đối với bánh bao phô mai Meibao thì vỏ bánh được khách hàng đánh giá rất cao. Vỏ bánh bao phải có màu trắng ngà, bởi nếu trắng tinh thì thường có chất tẩy bột. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Riêng bánh bao phô mai Meibao thì hoàn toàn không xảy ra vấn đề đó. Bởi mỗi sản phẩm nhà Meibao trước khi xuất ra đều được quản lý chất lượng vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ.

Về phần nhân bánh, nhân bánh bao Meibao chỉ có thể gói gọn trong hai từ “độc đáo”. Không phải bàn cãi đến phần nhân phô mai kéo sợi béo ngậy hấp dẫn. Đây chính là nhân tố tạo nên tiếng tăm của bánh bao phô mai nói riêng và Meibao nói chung. Lớp phô mai tươi mới, tan chảy và kéo sợi sau khi hấp luôn đem lại hương vị trọn vẹn. Đồng thời các hương vị bánh của Meibao cũng vô cùng mới lạ, độc đáo. Gồm gà nấm phô mai mặn mà, bò sốt phô mai đậm vị, xúc xích phô mai thơm lừng. Đến nay vẫn chưa hương vị nào của bánh bao phô mai Meibao khiến khách hàng không hài lòng.

Dẫn đầu phong trào ẩm thực xu hướng, Meibao không thể nào sản xuất thức ăn mà lãng quên nước uống kèm. Không làm khách hàng thất vọng, Meibao tiếp tục tung ra hàng loạt món nước chất lượng. Trà sâm hạt é, trà ô-lông sen vàng, trà ô-lông vải là top 3 loại trà thanh nhiệt được nhà Meibao lựa chọn. Meibao vô cùng khéo léo khi kết hợp hương trà đơn giản với các loại hạt và trái cây tươi để tạo ra món trà độc đáo. Vị thanh trà cùng hạt sen béo bùi hay trái vải thanh thanh hòa cùng vị trà chất lượng tạo nên hương vị trà thơm ngon, mát lành. Cốc trà thơm kết hợp cùng bánh bao mang đến sự thanh tao nhẹ nhàng đúng phong cách người Hà thành.

MEIBAO
Vậy tại sao với chất lượng cao cấp và hương vị sáng tạo mà sản phẩm Meibao lại rất rẻ, chỉ từ 20.000? Chúng ta thường nói “đắt xắt ra miếng” nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Meibao sở hữu chuỗi sản xuất thực phẩm hiện đại với nhiều nhân sự. Bên cạnh đó Meibao còn tập trung sản xuất với số lượng lớn mỗi mẻ bởi lượng khách hàng đông. Do đó nguồn nguyên liệu nhập vào cực kỳ lớn. Cũng từ đó nên giá thành nguyên liệu sẽ thấp hơn so với các cơ sở nhỏ. Hơn nữa Meibao còn có chính sách giá hợp lý để mọi khách hàng đều có thể sử dụng sản phẩm. Đó chính là lý do bánh bao phô mai, trà thanh nhiệt Meibao sở hữu mức giá phải chăng như vậy!

 

 

 

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hoặc đang cần một bữa xế thì đừng bỏ qua món bánh bao phô mai và trà thanh nhiệt trứ danh của Meibao nhé! Với giá thành chỉ từ 20.000, bạn đã có bữa ăn vặt ngon lành, chất lượng và tốt cho sức khỏe rồi đó!