0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Tiêu chí nào khiến sữa hạt Meibao được thị trường công nhận?

Tiêu chí nào khiến sữa hạt Meibao được thị trường công nhận?

Tiêu chí nào khiến sữa hạt Meibao được thị trường công nhận?

Sữa hạt Meibao là một trong những dòng sản phẩm mới từ thương hiệu Meibao. Sản phẩm này tương đối mới mẻ đối với thị trường sữa Việt Nam. Thế nhưng sữa đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Đồng thời còn có chỗ đứng tương đối vững chãi trên thị trường sữa Việt. Vậy điều gì khiến sữa hạt Meibao được thị trường công nhận? 

Tuyển chọn hạt sản xuất

Ngay từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, Meibao đã chú trọng đến các loại hạt tạo nên sữa. Sữa hạt Meibao chủ yếu được tạo nên bởi các loại hạt như đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ. Ngoài ra còn có yến mạch, óc chó, hạnh nhân,... có lợi cho sức khỏe. Meibao luôn tuyển chọn hạt trên bảng tiêu chí riêng. Hạt phải đạt chuẩn, tươi mới thì mới được ứng dụng để sản xuất sữa. 

Sữa hạt tuyển chọn hạt sản xuất

Tiêu chuẩn FDA đủ tiêu chuẩn xuất khẩu 

Tiêu chuẩn FDA là quy định được đưa ra bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn này nhằm mục đích giám sát độ an toàn của những sản phẩm thuộc danh mục quản lý của FDA. Để sữa hạt đạt chuẩn FDA, sữa cần đảm bảo những yếu tố sau:

  • “Tuân thủ đúng các quy định của FDA theo quy định 
  • Thực phẩm (sữa) đóng hộp cần có hàm lượng axit thấp trong giới hạn tiêu chuẩn.
  • Sản phẩm phải có tem mác, dán nhãn đầy đủ.
  • Trên nhãn phải có đủ thông tin về thành phần và công dụng của sản phẩm.
  • Có chứng nhận màu sắc theo các yêu cầu cần thiết của FDA.”

Có thể dễ dàng nhận thấy, sữa hạt Meibao đạt chuẩn chất lượng cao. Với mức giá trung bình phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt, Meibao đem lại sản phẩm sữa hạt chất lượng cao hơn mong đợi. 

Công thức đỉnh cao đạt tiêu chuẩn FdA

Sữa hạt Meibao đặc biệt sản xuất với công thức độc quyền từ thương hiệu. Công thức này được đội ngũ sản xuất nghiên cứu chuyên sâu với nhiều hình thức nghiên cứu khác nhau. Sau đó được đội ngũ lãnh đạo trực tiếp kiểm nghiệm, duyệt công thức. Cuối cùng Meibao ứng dụng công thức này cho sản phẩm sữa của thương hiệu.  

Công thức từ Meibao là công thức pha trộn độc đáo giữa tỷ lệ các loại hạt. Như đã biết, sữa hạt Meibao chứa nhiều loại hạt và khoáng chất đa dạng. Mỗi loại hạt sẽ có một hương vị đặc trưng khác nhau. Mà đôi khi người tiêu dùng không thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt giữa các loại hạt. Thế nhưng chỉ cần tỷ lệ hạt thay đổi, hương vị sữa sẽ lập tức khác đi. Do đó, Meibao rất chú trọng việc cân bằng tỷ lệ các loại hạt sao cho sữa có được hương vị thơm ngon, dễ uống nhất. Không những thế vẫn phải đảm bảo đủ dưỡng chất một ly sữa mang lại cũng như dinh dưỡng từ các loại hạt. 

Sữa hạt sở hữu công thức độc đáo

Ứng dụng công nghệ cao để xử lý hạt trọn vẹn dinh dưỡng

So với nhiều nhãn hàng khác cùng ngành sữa thì Meibao là cái tiên “sinh sau đẻ muộn". Tuy nhiên, Meibao lại sở hữu ưu điểm cực kỳ lớn. Đó là thương hiệu ứng dụng được những công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại nhất. 

Có thể bạn chưa biết, dinh dưỡng từ thực phẩm có thể bị hao hụt hoặc tiêu biến trong quá trình sản xuất. Hoặc ngay cả khi tự nấu ăn tại nhà, nếu không đúng cách thì dinh dưỡng cũng có thể mất đi. Vì là sữa dạng bột nên Meibao mong muốn đem lại một sản phẩm sữa trọn vẹn dinh dưỡng từ hạt. Khi uống sữa, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị ngọt bùi, thanh đạm giữa các loại hạt với nhau. Không những thế, vai trò của mỗi loại hạt đối với sức khỏe cũng sẽ được giữ nguyên. Tức là Meibao đem lại cho bạn sản phẩm sữa trọn vẹn dinh dưỡng từ hạt. 


 

Sữa hạt Meibao là dòng sữa hạt dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo. Độc đáo từ công thức, hương vị cho đến hình thức sữa bột thông minh. Sữa có nhiều ưu điểm tuyệt vời để có thể có chỗ đứng vững chãi trên thị trường sữa hiện nay. Thử ngay sữa hạt Meibao để bảo vệ sức khỏe toàn diện của cả nhà bạn nhé!