0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Điều gì khiến sữa hạt Meibao tự tin ra mắt thị trường thực phẩm Việt?

Điều gì khiến sữa hạt Meibao tự tin ra mắt thị trường thực phẩm Việt?

Điều gì khiến sữa hạt Meibao tự tin ra mắt thị trường thực phẩm Việt?

Sữa hạt Meibao là một trong những dòng sữa mới mẻ đối với thị trường sữa Việt. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng sữa hạt Meibao đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Điều gì khiến thương hiệu này tự tin ra mắt thị trường thực phẩm Việt giữa rất nhiều biến động trong ngành? 

Thương hiệu 

Đầu tiên phải kể đến yếu tố thương hiệu đã làm nên tên tuổi sản phẩm. Sữa hạt Meibao thuộc công ty Meibao - một nhãn hàng thực phẩm nổi tiếng. Meibao từng tạo nên cơn sốt trong làng ẩm thực với sản phẩm bánh bao phô mai nổi tiếng. Sau bánh bao, Meibao phát triển thêm nhiều sản phẩm khác cùng dòng thực phẩm đông lạnh. Chẳng hạn như hamburger, pizza, mì ý và gần đây nhất là granola. Sự thành công của thương hiệu trong ngành thực phẩm cũng là một bước đệm vững chắc để sữa hạt Meibao ra đời. 

Với uy tín trong ngành cũng lượng lớn khách hàng trung thành, Meibao đã tạo nền móng tuyệt vời cho sữa hạt Meibao. Đây cũng là một bước tiến mới của thương hiệu này khi đột ngột rẽ hướng sang ngành sữa. 

Sữa được phát triển từ thương hiệu Meibao

Chất lượng sản phẩm 

Sữa hạt Meibao sở hữu công thức độc quyền vượt trội với sự tham gia của nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe. Thành phần sữa hạt chủ yếu là các loại hạt, sữa non, tảo xoắn,... cùng nhiều khoáng chất giúp nuôi dưỡng cơ thể toàn diện. Sữa được nghiên cứu và sản xuất từ công nghệ cao cấp nước ngoài. Giúp giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon của sữa và vị ngọt tự nhiên của các loại hạt. Hệ thống sản xuất sữa Meibao còn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu FDA.

Thành phẩm sữa Meibao không phải sữa hạt pha sẵn mà ở dạng bột chưa pha. Khách hàng có thể dễ dàng tự pha cho bản thân và gia đình những cốc sữa ấm nóng, thơm ngon thay vì dùng hàng đóng sẵn. Cách pha cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Hương vị sữa có vị thanh đạm tự nhiên của các loại hạt, béo nhẹ và không ngọt gắt. Nếu muốn uống sữa vị ngọt hơn, khách hàng có thể tự thêm sữa đặc hoặc đường tùy ý. Đây cũng là một trong những ưu điểm của sữa Meibao - giúp khách hàng tự điều chỉnh hương vị cá nhân. 

Sữa hạt Meibao phù hợp với mọi đối tượng

Yếu tố nhân văn 

Đội ngũ sản xuất nhà Meibao tin rằng, con người luôn là yếu tố quan trọng nhất. Do đó, khi nghiên cứu bất kỳ sản phẩm nào thì yếu tố con người luôn được đặt lên trên cùng. Bên cạnh việc mong muốn mang lại một sản phẩm dinh dưỡng, Meibao còn muốn sản phẩm của mình trở thành cầu nối gắn kết con người với nhau. Sữa hạt Meibao phù hợp cho trẻ em, người lớn lẫn người cao tuổi. Do đó, sản phẩm này dành cho cả gia đình. Cùng nhau quây quần uống một cốc sữa hạt sau ngày dài làm việc là hình ảnh Meibao xây dựng ngay từ đầu để phát triển sản phẩm. 


 

Bên cạnh đó, Meibao còn mong muốn đem lại một sản phẩm sữa phù hợp với người cao tuổi. Hầu hết người cao tuổi đều dị ứng lactose hoặc không thể dung nạp lactose trong sữa bò. Sữa hạt thì lại không chứa lactose, do đó sữa đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi.


 

Sữa hạt Meibao là dòng sữa hạt thuần chay 100%. Vì thế sữa phù hợp với chế độ ăn kiêng, ăn chay của mỗi người. Dù bạn theo đuổi chế độ ăn nào đi nữa thì bạn và gia đình đều có thể ngồi lại với nhau để thưởng thức cốc sữa thơm ngon. 

Sữa hạt cho cả gia đình

Nhà lãnh đạo

Để một sản phẩm ra đời thành công thì không thể thiếu sự góp mặt của các nhà lãnh đạo. Với tiêu chí chỉ chọn sản phẩm dinh dưỡng để phát triển, các nhà lãnh đạo cấp cao đã liên tục nỗ lực để tìm kiếm sản phẩm sữa thực sự tốt. Khi rẽ hướng sang sản xuất sữa, Meibao đã thử nghiệm công thức rất nhiều lần. Cốt lõi chỉ để tìm ra một công thức độc quyền, thơm ngon, tròn vị. Hơn nữa phải phù hợp với khẩu vị đa số người tiêu dùng. 


 

Sữa hạt Meibao là sản phẩm Việt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Kể từ lần ra mắt đầu tiên, sữa đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Cho đến nay, sữa hạt Meibao vẫn đang hoàn thiện vai trò của mình một cách hoàn hảo.