0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Bí mật về Dương Loan - nhà lãnh đạo tài năng mở lối cho phát triển chuỗi bán lẻ Meibao+

Meibao+ xuất sắc đứng trong hàng ngũ 10 cái tên nổi bật của ngành thực phẩm khắp 3 miền 2022. Vậy bạn đã biết ai là lãnh đạo đứng sau “thế lực” này chưa? Cùng tìm hiểu bí mật về Dương Loan - nhà lãnh đạo tài năng mở lối cho phát triển chuỗi bán lẻ Meibao+ nhé!

Thương hiệu Meibao     

Quá trình phát triển thương hiệu Meibao    

Meibao xuất thân từ một kênh bán bánh online trên nền tảng Facebook vào năm 2021. Kênh bán hàng chuyên chuyên cung cấp  bánh bao phô mai . Đến nay Meibao+ của Công ty TNHH Tranglink trở thành một trong những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực ở thực phẩm Việt Nam. Tất nhiên sản phẩm bánh bao phô mai được coi là cột trụ của thương hiệu. Bên cạnh đó Meibao+ còn phát triển thêm các sản phẩm khác. Điển hình như mì ý, pizza, hamburger và trà thanh nhiệt. Những sản phẩm tuy mới nhưng đã gây được tiếng vang trong lòng người tiêu dùng trong nước.     

Bánh bao phô mai khẳng định vị thế của mình trên thị trường, ngày càng trở nên phổ biến hơn. Món ăn “quốc dân” này dùng hương vị độc lạ của mình để làm mũi tiên phong cho sự trỗi dậy của đế chế Meibao+ hiện tại. Đó là nhờ “viên đạn mở đường” bánh bao phô mai cùng sự nỗ lực của đội ngũ Meibao. Thương hiệu dùng phương châm “Uu tiên trải nghiệm của khách hàng” để phát triển các sản phẩm xuất sắc khác sau này.     

Những thành quả kinh doanh của thương hiệu    

Đạt mốc hơn một triệu sản phẩm bán ra ngoài thị trường chỉ sau một thời gian triển khai. Meibao được ví như ngựa ô của ngành cung cấp thực phẩm/thức ăn xu hướng. Thương hiệu này đã nhanh chóng khắc in tên mình trong tâm trí khách hàng. Qua khảo sát của Cục đo lường khảo sát quốc gia thực hiện, thương hiệu Meibao+ được vinh danh trên đài truyền hình VTC với tư cách là một trong 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Ngoài ra thương hiệu này còn được đưa tin từ đài truyền hình VTV. Tin được đưa với chủ đề đặc biệt về đầu tư và phát triển trên phóng sự đài truyền hình Hà Nội.     

Hiện nay, Meibao có trong tay một chuỗi xưởng sản xuất với công nghệ tiên tiến cùng sự tận tâm của từng cá nhân trong đội ngũ sản xuất. “Mang lại giá trị thật của sản phẩm cho người tiêu dùng” đó là kim chỉ nam của Meibao. Điều này đồng nghĩa khách hàng tin dùng sản phẩm Meibao sẽ tiết kiệm chi phí mua hàng tối đa.    

Thương hiệu là đơn vị kinh doanh đa nền tảng kết hợp cả online và offline. Hệ thống online phát triển kế hoạch marketing và các cửa hàng offline dùng chất lượng sản phẩm để khiến khách hàng trở lại.    

SvGZWSc8PmFVO3V7tVmRovtxIl2BNN7jttbudGRsMnBIZQ4ZBnRjMO1y4pumnP9b40QOiX5Edp8aD6joPUHhqHKLog_ZUfJugaJQTEjD_YVDPvwVKGLOFIia5zNcgswFtzOVYmLscvlR22TC1TT-a2g    

Bánh bao phô mai Meibao    

Bí mật về Dương Loan - người mở lối cho sự phát triển của Meibao    

“Bông hồng thép” là từ dùng để miêu tả cho cái bóng quyền lực của Meibao. Dương Loan người trực tiếp đặt Meibao vào vị thế “ông lớn” ở hiện tại. Chị Dương Loan xem chất lượng sản phẩm, vệ sinh thực phẩm và lợi ích của người tiêu dùng là cốt lõi của sứ mệnh Meibao. Chính điều này đã bồi đắp nên sự thành công của thương hiệu như hôm nay. Chị Dương Loan là người không ngại khó khăn, thử thách. Nhà lãnh đạo Meibao đã từng nằm trong tình thế rất khó khăn khi dịch Covid hoành hành suốt 2 năm 2020-2021. Mọi công việc kinh doanh thời điểm đó gần như bị đóng băng hoàn toàn. Nhà lãnh đạo tài ba này đã phát huy sự nhạy bén và tầm nhìn xuất sắc để chuyển đổi hình thức kinh doanh offline sang xu hướng tất yếu của thị trường là kinh doanh online. Kể từ đây, sự kết hợp hoàn hảo của kinh doanh đa nền tảng đem lại sự phát triển vượt bậc cho Meibao.    

QUsWizOZgWbWxfJb5uqX8NrUrfY2Q-l4W0TYF9uZdSlVdj3oKKjZnzw0QjCX8gP7Ktlw7CWzyY_VPoeHTaj2BE3judKVFPB5rhKJKwvl6p4ka19nHQq4FlLgZPoJtaIahIvALEqF-u8our-cVm3_4s4    

Nhà lãnh đạo Meibao được ví như “bông hồng thép"    

Cảm hứng đột phá kinh doanh cùng Meibao và chị Dương Loan    

Hành trình của vị Giám đốc Phát triển Chuỗi bán lẻ Meibao+ đem lại nguồn cảm hứng lớn. Đặc biệt cho phụ nữ khởi nghiệp, khuyến khích phái nữ kinh doanh. Chị Dương Loan tin vào những kỹ năng nhìn nhận thị trường, đánh giá tiềm năng sản phẩm cùng sự năng động sáng tạo. Đặc biệt là thấu thị khách hàng là những yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Nhờ vào những yếu tố kể trên, cùng với số vốn kinh nghiệm thực chiến, “bà trùm” Meibao đã khiến cho mỗi điểm bán hàng của thương hiệu đều đạt doanh số lên đến 50 triệu đồng/tháng. Do đó nếu bạn có ý định khởi nghiệp kinh doanh thì đừng ngần ngại. Cơ hội sẽ luôn mở ra với người có ý chí!    

0vR8sLfxgZAvcKaqU7RgOx1jacFlUlKWcsnJlqsCBelnpyHqb6XOFC6ru8qtAsPxhLBvMSe9n8E8qbOafR7IQT7aIkmctY-QibhvLSs_E51-PIWTLIX-pdusAZWHeMtDk0AgfqRLQVI3r-zT5wWXJ6A    

Meibao khơi gợi nguồn cảm hứng khởi nghiệp    


Bài viết đã tiết lộ bí mật về nhà lãnh đạo đứng sau chuỗi thức ăn nhanh Meibao+. Hy vọng bạn đọc hiểu nhiều thêm về thương hiệu thực phẩm Meibao. Đồng thời có được nguồn cảm hứng kinh doanh từ nhà lãnh đạo đa tài phía sau thương hiệu này.     


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

  • Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội
  • Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội