0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Bí quyết kinh doanh thành công của thương hiệu Meibao

Bí quyết kinh doanh để kinh doanh thành công là gì? Lắng nghe chia sẻ từ Meibao - thương hiệu thực phẩm xu hướng hàng đầu

Meibao là một trong những đơn vị thành công trong lĩnh vực thực phẩm. Thương hiệu này đã có bước chuyển đổi số tích cực trong kinh doanh. Vậy bí quyết kinh doanh của Meibao là gì? Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé! 

Tạo nên giá trị cốt lõi của thương hiệu 

Giá trị cốt lõi của thương hiệu còn được hiểu là giá trị khác biệt mạnh nhất, độc đáo nhất, khác biệt nhất của thương hiệu. Giá trị cốt lõi được xem như kim chỉ nam của thương hiệu. Bởi  mọi hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu sẽ đều dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu. Giá trị cốt lõi của thương hiệu cần phải được xác định đầu tiên. Và Meibao đã xác định được giá trị của mình. Đó là tiện lợi, dinh dưỡng, giá thành phải chăng. Nếu bạn đang tìm bí quyết kinh doanh thành công thì trước hết hãy tạo nên giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp của mình.  

Nghiên cứu sản phẩm kỹ lưỡng  

Yếu tố marketing rất quan trọng cho hành trình phát triển. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm mới là thứ giữ chân khách hàng lâu dài. Bạn có thể thu hút được lượng khách lớn nhờ vào marketing. Nhưng lượng khách trung thành thì phải dựa vào chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đủ chất lượng chính là bàn đạp vững chãi để doanh nghiệp của bạn ngày một thành công hơn. Ở Meibao, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Mỗi sản phẩm nhà Meibao được nghiên cứu công thức kỹ lưỡng trước khi cho ra lò. Sản phẩm cũng được kiểm định nhiều lần mới chính thức tung ra thị trường. Khâu chuẩn bị nguyên liệu và chế biến cũng tuân theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thương hiệu.  

 

Dựa vào đó Meibao có thể tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm. Đây cũng chính là bí quyết kinh doanh của doanh nghiệp. Khi kinh doanh, bạn hãy đặc biệt lưu tâm đến vấn đề chất lượng sản phẩm. Đây chính là yếu tố để khách hàng đặt niềm tin lâu dài cho doanh nghiệp của bạn. Hãy xây dựng nền tảng sản phẩm chất lượng từ đầu. Sau đó cố gắng duy trì chất lượng sản phẩm. 

banh-bao-pho-mai-meibao-1
Bánh bao phô mai Meibao 

Sự độc đáo, sáng tạo  

Không thể bàn cãi rằng những thương hiệu có sự đổi mới và sáng tạo luôn có khả năng thu hút khách hàng. Thị trường kinh doanh nói chung và thực phẩm nói riêng ngày càng cạnh tranh gay gắt. Hầu hết những sản phẩm đều đã có mặt trên thị trường. Thế nên bạn buộc phải có sự đổi mới và sáng tạo để có được chỗ đứng trên thị trường. Sự độc đáo của thương hiệu chính là cách bạn ghi dấu trong tâm trí khách hàng. Do đó đừng quên tạo cho thương hiệu của mình những dấu ấn độc đáo khó quên nhé. Bạn có thể tạo nên sự khác biệt qua concept cửa hàng, phong cách marketing hoặc từ chính sản phẩm. 

Công tác chăm sóc khách hàng  

Hãy thử so sánh giữa hai thương hiệu có chất lượng và tiếng tăm ngang nhau. Nhưng một bên có chế độ chăm sóc khách hàng tốt hơn sẽ thu hút khách hàng hơn. Bởi khách hàng chi tiền cho sản phẩm/dịch vụ họ sẽ có xu hướng muốn được đối đãi tốt hơn. Do đó một trong những bí quyết kinh doanh thành công chính là đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng. Công tác chăm sóc khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Đồng thời nó còn ảnh hưởng nhiều đến sự thành bại của những chiến dịch marketing.  

pizza-meibao-2
Pizza Meibao  

Luôn liên tục đổi mới 

Bạn không thể phát triển kinh doanh dài lâu nếu liên tục dậm chân tại chỗ. Chất lượng tốt, giá trị cao, chăm sóc khách hàng tốt nhưng nếu không đổi mới thì bạn không thể phát triển xa hơn được. Vì vậy, hãy lưu ý đến việc đổi mới liên tục cho việc kinh doanh của bạn. Điển hình như cập nhật những sản phẩm mới. Hoặc ra mắt combo tiện lợi để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bạn cũng có thể cập nhật những sản phẩm theo mùa để trở nên thu hút hơn.  

 

Nói chung, có rất nhiều cách để bạn đổi mới doanh nghiệp của mình. Hãy nắm bắt bí quyết kinh doanh này để phát triển hơn nhé. 

Lắng nghe và thay đổi 

Doanh nghiệp có ý chí cầu tiến luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Khi mới thành lập, bạn sẽ không thể tránh khỏi một vài thiếu sót. Hoặc sản phẩm của bạn tuy đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng không phù hợp với thị hiếu chung. Đây cũng là vấn đề phổ biến thường thấy. Khi đó hãy lắng nghe ý kiến khách hàng và sửa đổi phù hợp. Đừng bảo thủ trong kinh doanh bởi đây không phải là cách để bạn duy trì doanh nghiệp của mình. 

meibao-thuong-hieu-thanh-cong-trong-kinh-doanh-da-kenh
Thương hiệu Meibao 

Trên đây là 6 bí quyết kinh doanh hiệu quả được chia sẻ từ thương hiệu Meibao. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì đừng bỏ qua những lưu ý trên nhé! 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

  • Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội
  • Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội