0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Cách bảo quản và check ngày sản xuất cho các sản phẩm Meibao

Để sử dụng sản phẩm Meibao một cách tốt nhất, bạn nên biết cách bảo quản chúng cũng như cách để xem ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm.

Để sử dụng sản phẩm Meibao một cách tốt nhất, bạn nên biết cách bảo quản chúng cũng như cách để xem ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm. Xem bài viết dưới đây về các hướng dẫn cụ thể của chúng tôi. 

Cách bảo quản các loại bánh bao

Nếu đã hâm nóng mà không ăn hết bạn có thể bảo quản theo cách sau: Xếp bánh vào hộp rồi đậy kín lại. Hoặc cho vào túi zip sau đó cất vào ngăn mát tủ lạnh. Cách bảo quản này giúp giữ bánh bao trong 7 - 10 ngày. Khi cần ăn chỉ thì lấy hâm nóng lại bằng nồi hấp hoặc lò vi sóng.

Cách bảo quản thông thường

Nếu nhà bạn không có tủ lạnh thì bánh bao sau khi hâm nóng xong không nên mở nắp nồi mà phải đậy kín. Khi nào muốn dùng thì mở ra để lấy bánh. Với cách này có thể bảo quản bánh bao trong 1 đến 2 ngày.

Bạn cũng có thể cho bánh bao vào nồi inox sạch, đợi bánh nguội thì đậy nắp lại. Đặt cả nồi vào chậu nước lạnh và bảo quản bánh bao dùng trong 2 - 3 ngày.

cach-bao-quan-thong-thuong.png
Cách bảo quản thông thường

Bảo quản khi không có tủ lạnh

Với cách này bạn phải đợi bánh nguội hẳn rồi mới đem đi bảo quản. Nếu để bánh nóng vào tủ lạnh thì không những không bảo quản được mà bánh còn làm bánh bị nhớt. Nên nhớ là khi bánh nguội bạn cho bánh vào hộp hoặc một chiếc túi nilon bọc kín cho vào ngăn mát tủ lạnh. Cách làm này giúp bánh bao của bạn giữ được lâu hơn. Khi ăn hương vị vẫn sẽ thơm ngon như lúc đầu. Cách bảo quản này giúp giữ chất dinh dưỡng không bị mất đi.

Bảo quản bằng cách cho vào tủ lạnh đến lúc nào muốn ăn thì lấy bánh ra hấp lại lại vài phút là có ngay chiếc bánh nóng hổi thơm ngon như mới. Sử dụng lò vi sóng để hấp bánh nóng cần phải lưu ý. Nên cho bánh bao vào một cái âu có nắp hoặc trong túi kín để giúp vỏ bánh bao không bị khô. Còn nếu bạn hấp bằng nồi thì đừng cho ngay bánh vào. Hãy đợi cho nước sôi lên rồi đặt bánh vào nồi hấp. Cách làm này giúp bánh bao không bị dính vào nhau và vào đáy nồi.

Nếu bạn muốn bảo quản để sử dụng trong thời gian lâu hơn nữa, nên bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh. Khi muốn ăn thì rã đông hoàn toàn rồi mới đem đi hấp lại. 

Cách hấp sau khi bảo quản xong

Những điều cần để ý giúp hấp bánh bao ngon hơn: 

  • Nên cho bánh bao vào cái âu có nắp đậy kín nếu hấp bằng lò vi sóng. Làm như vậy giúp giúp da bánh bao không bị khô cứng lại trong lúc hấp.
  • Để cho da bánh trắng sáng và dễ hấp, bạn cho vào nước trong xửng hấp 1 muỗng canh giấm hoặc nước chanh. Lưu ý không nên cho quá nhiều giấm và chanh vì sẽ ảnh hưởng đến hương vị bánh. 
  • Để hơi nước hấp bánh không làm làm bạn bị bỏng thì không nên mở nắp ngay mà hãy tắt lửa và đợi 5 - 10 phút. Chờ hơi nước lắng xuống và giảm độ nóng rồi mới mở nắp. 
cach-hap-sau-khi-bao-quan-xong.png
Cách hấp sau khi bảo quản xong

Bánh Pizza để được bao lâu ở môi trường nhiệt độ bình thường

Bánh Pizza khi bảo quản trong tủ lạnh sẽ mất đi vị ngon, không còn được như cũ. Nhưng nếu bảo quản đúng cách sản phẩm Meibao thì ta vẫn sẽ có một món bánh ngon như vị ban đầu. Bánh Pizza có thể dùng được khi trong ngăn lạnh trong 2 ngày, trong ngăn đá thì lên 10-15 ngày đấy.

Bánh Pizza vẫn có thể dùng được nếu để qua đêm. nên bạn đừng vội bỏ đi để phí thức ăn nhé.

Cách bảo quản Pizza được lâu

Người ta thường bảo quản trong tủ lạnh thực phẩm như rau, củ, hoa quả… Nếu đặt bánh Pizza vào khả năng cao sẽ bị chảy nước hay mất đi vị ngon. yên tâm chúng tôi có ở đây một số bí quyết giúp bảo quản Pizza mà vẫn có vị ngon như lúc đầu.                                   

Bánh Pizza nên được đặt trong hộp nhựa. Điều này giúp bánh giữ được mùi và không bị ảnh hưởng bởi mùi thức ăn khác. Nên cho một lớp khăn giấy lót dưới hộp và thêm một lớp trên mặt bánh và đậy kín hộp. 

Bạn muốn để trong 1 ngày thì cho vào ngăn mát. Còn muốn bảo quản lâu hơn thì , đặt bánh trong ngăn đông. 

cach-bao-quan-pizza-duoc-lau.png
Cách bảo quản Pizza được lâu

Cách check ngày sản xuất ở các sản phẩm Meibao

Ngày xuất được in trên bao bì của sản phẩm, và tùy từng loại sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Và cũng tùy vào cách bạn bảo quản mà sản phẩm Meibao có thể sử dụng được bao lâu. 

Bạn hãy yên tâm, không cần lo lắng sản phẩm bị cũ xa ngày sản xuất. Những sản phẩm của Meibao đa phần đều được bán khá chạy và được liên tục sản xuất mới để phục vụ nhu cầu. Nên không cần lo lắng vấn đề mua phải sản phẩm cũ.