0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Cách khắc phục khi có sự cố xảy ra với các sản phẩm của Meibao

Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng sự tiện lợi, sự chất lượng và sự an toàn khi sử dụng sản phẩm của Meibao.

Meibao là một thương hiệu còn khá mới nhưng có vị thế vững chãi trên thị trường thức ăn nhanh. Những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Meibao như bánh bao phô mai, Pizza,... Đều được các chuyên gia vfa đầu bếp nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần trước khi đem bán. Meibao sở hữu riêng cho mình một nhà máy sản xuất chuyên nghiệp đảm bảo các quy chuẩn. Luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng sự tiện lợi, sự chất lượng và sự an toàn khi sử dụng sản phẩm của Meibao. 

Tỷ lệ sản phẩm của Meibao kém chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng hầu như là không có. Và trong trường hợp có thật, Meibao luôn đảm bảo giải quyết triệt để và không trốn tránh trách nhiệm. Sự trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng chính lfa ưu tiên hàng đầu của Meibao. 

Cách thức xử lý khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng khi bóc vỏ

Nếu sau khi mua về bạn thấy sản phẩm của Meibao có chỗ chưa đúng. Chẳng hạn như sản phẩm khi dùng có mùi lạ hay bị ẩm mốc ôi thiu. Thì vui lòng giúp chúng tôi kiểm tra những điểm sau: 


 

Kiểm tra xem vỏ có bị hở hay chưa

Khi mua sản phẩm hãy kiểm tra thật kỹ xem bao bì sản phẩm có được đóng gói chắc hay không. Hoặc khi nhận hàng được giao cũng nên kiểm tra thật kỹ trước khi nhận hàng. Để tránh thiệt hại về lợi ích cho bản thân. 

Trong trường hợp sản phẩm tại cửa hàng có vỏ đã bị bóc, bạn hãy báo ngay với nhân viên Meibao. Vì có thể có sai sót trong quá trình đóng gói hoặc do lúc sắp xếp sản phẩm vô tình bị hư hại. Sau khi báo với nhân viên, nhân viên sẽ tiến hành đổi cho bạn một sản phẩm hoàn hảo và hủy bỏ sản phẩm đã hỏng vỏ kia. 

Nếu ăn cảm thấy có vị lạ và nghi ngờ sản phẩm ôi thiu. Hãy báo với Meibao để chúng tôi kịp thời xử lý giúp khách hàng đảm bảo lợi ích của mình. 


 

Kiểm tra xem nhiệt độ có chuẩn để bảo quản sản phẩm chưa

Nếu ăn cảm thấy có vị lạ và đau bụng bạn hãy kiểm tra xem sản phẩm đó đã được bảo quản đúng cách chưa. Thông thường Meibao bán các loại thực phẩm cấp đông đều có yêu cầu về bảo quản trên bao bì. Bạn hãy xem thật kỹ xem nên bảo quản ở nhiệt độ như thế nào để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình nhé. 

kiem-tra-xem-nhiet-do-co-chuan-de-bao-quan-san-pham-chua.png
Kiểm tra xem nhiệt độ có chuẩn để bảo quản sản phẩm chưa

Gọi điện để phản hồi về sản phẩm của Meibao

Trong trường hợp bạn không muốn đến tận cửa hàng để phàn nàn về sản phẩm. Hoặc do bạn mua sản phẩm của Meibao trên website. Thì cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là gọi điện vào tổng đài của Meibao với số điện thoại: 0912346390. Chúng tôi sẽ cố hết sức hiểu rõ vấn đề khách hàng đang gặp phải và hỗ trợ một cách nhiệt tình. 

 

goi-dien-de-phan-hoi-ve-san-pham-cua-meibao.png
Gọi điện để phản hồi về sản phẩm của Meibao

Cách xử lý khi bạn cảm thấy thái độ phục vụ của nhân viên phục vụ không đúng 

Meibao luôn đặt sự hài lòng về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Nên những khiếu nại về thái thái độ phục vụ và cung cách phục vụ chúng tôi rất hoan nghênh được tiếp thu và sửa đổi. Nếu bạn không hài lòng về sự chậm trễ của nhân viên trong khâu phục vụ món. Hãy góp ý thẳng thắn hoặc gọi qua số 0912346390 để phản hồi. Nếu thái độ phục vụ của nhân viên làm bạn khó chịu thì cũng đừng ngần ngại mà góp ý với chúng tôi. Meibao cam kết sẽ luôn nỗ lực để làm khách hàng hài lòng đến mức tối đa. 

Cách xử lý khi không biết cách sử dụng hoặc chế biến sai cách

Có thể sẽ có một số khách hàng không biết cách làm thế nào để sử dụng sản phẩm hay chế biến sẵn cho đúng cách. Thay vì tự mày mò bạn hãy xem qua website meibao.vn để xem những bài hướng dẫn về cách sử dụng và cách bảo quản. Ngoài ra chúng tôi còn gợi ý cách để các bạn có thể sử dụng món ăn giúp ngon miệng hơn. Nhưng nếu không muốn tốn nhiều thời gian để mày mò và đọc thì bạn có thể gọi vào đường dây hotline 1900886863 của Meibao để được hỗ trợ kịp thời. 

Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến sản phẩm và Meibao thì cũng đừng ngần ngại mà gọi điện cho Meibao nhé. 


 

Meibao rất hân hạnh được là người bạn đồng hành với quý khách và hỗ trợ quý khách bất cứ lúc nào. Ngoài việc phát triển sản phẩm, thái độ luôn luôn lắng nghe rất quan trọng với chúng tôi.