0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

CEO Triệu Minh Trang - Doanh nhân thành đạt của thương hiệu Meibao

CEO Triệu Minh Trang là doanh nhân thành đạt và được biết đến rộng rãi với Công ty TNHH và Dịch vụ Tranglink.

Chắn hẳn mọi người cũng đã nghe quen cái tên thương hiệu Meibao. Một thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm cấp đông như bánh bao, Pizza, mì Ý,... Nghe nhiều nhưng chưa chắc đã hiểu rõ về thương hiệu này cũng như chưa biết người đứng sau - “trùm cuối” của thương hiệu là ai? CEO Triệu Minh Trang là doanh nhân thành đạt và được biết đến rộng rãi với Công ty TNHH và Dịch vụ Tranglink. Công ty đạt TOP 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022.

Người ấy là ai?

Bà Triệu Minh Trang là CEO Công ty TNHH Dịch vụ Tranglink Việt Nam. Đây là công ty trực thuộc của nhãn hàng Meibao – nhãn hàng cung cấp thực phẩm nổi bật nhất hiện nay. 

 

ceo-trieu-minh-trang-1.png
CEO Triệu Minh Trang

Công ty TNHH và Dịch vụ Tranglink là đơn vị tiếp cận kinh doanh online và áp dụng công nghệ sản xuất đồ ăn cho thị trường. Mang đến hiệu quả kinh tế cao cho mọi mặt chi phí của ngành ẩm thực. Góp phần giúp đỡ người tiêu dùng có thể bán hàng hoặc sử dụng dễ dàng. Được mệnh danh là bà trùm đồ ăn nhanh, CEO Triệu Minh Trang đã giúp nhiều người kinh doanh online thành công với thương hiệu Meibao.  Khẳng định vị thế của mình trên thương trường và tôn vinh ẩm thực truyền thống!

CEO trẻ tuổi với những thành tựu nổi bật

Chỉ trong 3 tháng, đã có hơn 100 quán thức ăn nhanh nhập hàng và trở thành đối tác độc quyền của Meibao. 

Công ty TNHH và Dịch vụ Tranglink đạt TOP 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022. Giải thưởng được đưa tin bởi hai đài truyền hình lớn nhất nước là VTV và VTC.

Người sở hữu thương hiệu Meibao Food

Thời điểm cuối 2006, đầu 2007 hàng loạt thương hiệu đồ ăn nhanh du nhập vào Việt Nam. Như là Pizza Hut, phát triển vượt bậc và phù hợp thị hiếu khách hàng. Và trở thành thương hiệu Pizza lớn nhất tại Việt Nam. Với giá thành khá cao cộng với độ hot của sản phẩm nhưng cửa hàng rất đông đúc. Khiến cho trải nghiệm của khách hàng chưa được hoàn thiện.

Nhưng dù vậy Pizza vẫn là món ăn được yêu thích bởi hương vị mới lạ, và độ tiện lợi của nó. Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường bằng tư duy sáng tạo và sự nỗ lực vượt trội. Sau một thời gian nghiên cứu khẩu vị người Việt, Triệu Minh Trang cho ra sản phẩm Pizza với thương hiệu Meibao. Sự kiện chính là điểm bắt đầu cho đế chế thức ăn nhanh Meibao sau này.

Cho đến hôm nay Meibao đã có được những thành công nhất định trên thị trường. Và công sức của nhà lãnh đạo tài ba Triệu Minh Trang là một phần đóng góp không hề nhỏ. CEO đã mang Meibao đến gần khách hàng của mình và thu được tệp khách hàng. Và cũng chính CEO Triệu Minh Trang phát triển bền vững hệ thống và chính thức bắt đầu chính sách nhượng quyền.

 

nguoi-so-huu-thuong-hieu-meibao-food.png
Người sở hữu thương hiệu Meibao Food

Thành quả vượt bậc của Meibao

Nhờ kinh doanh số và kết hợp giữa việc xây dựng đội nhóm, tận dụng kênh online. CEO Trang cùng Meibao đã đạt doanh thu gấp 10 lần trong vòng 1 tháng. Thành quả 5.000 bánh/ngày khi cho ra mắt dòng bánh bao phô mai. Đạt thành quả lên đến hơn 20.000 bánh/ngày chỉ sau 11 tháng.

Hiểu rõ nhu cầu của thị trường, Meibao nhanh chóng là cái tên hot trong thị trường thức ăn nhanh. Vượt chỉ tiêu hơn 100 quán thức ăn chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi. Được các đối tác tin tưởng và trở thành đối tác độc quyền bán sản phẩm Meibao.

Năng lực của CEO Minh Trang được thể hiện rõ nét qua sự nhạy bén về thị trường và khả năng kinh doanh tài ba. Kết hợp được tư duy kinh doanh online, phát triển đội nhóm và xây dựng hệ thống kinh doanh. 

Khát vọng của hệ thống Meibao

Meibao là thương hiệu tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là các mẹ bỉm. Sự liên kết và điều phối từ Meibao với chuỗi hệ thống giúp mọi người kinh doanh dễ dàng hơn. Meibao sở hữu một xưởng sản xuất rộng gần 500m2, nắm trong tay các công thức của nhiều sản phẩm. Có thể kể đến dòng bánh bao phô mai đang lan tỏa khắp trên mạng xã hội. 

Nhượng quyền thương hiệu dù không phức tạp nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng làm được. Muốn có đối tác nhận nhượng quyền thì doanh nghiệp buộc phải có tiếng tăm và có chỗ đứng vững chắc. Đặc biệt là phải có trước lượng khách hàng cố định. Hơn nữa sản phẩm cũng phải đủ chất lượng và phải đảm bảo đồng đều. Meibao đã có thể làm được điều đó. Nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực và tư duy khôn khéo của CEO Triệu Minh Trang - nhà lãnh đạo mang giá trị của Meibao đi xa. Chưa dừng lại ở đó thương hiệu đang ngày một vươn xa hơn trong tương lai, và mang lại nhiều giá trị hơn. 

Mô hình nhượng quyền của Meibao đơn giản nhưng có tính thực tiễn và lợi nhuận cao. Do đó đã thu hút khá nhiều người có mong muốn kinh doanh khởi nghiệp với số vốn thấp. Khát vọng của Meibao là xây dựng một hệ thống kinh doanh thực phẩm bền vững, có sự liên kết chặt chẽ và sự phồn vinh trường tồn.