0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Chuỗi cửa hàng Meibao tiến gần đến nhu cầu của khách hàng

Chuỗi cửa hàng Meibao đã có vị thế khá ổn định trên thị trường. Nhưng để phát triển mạnh hơn nữa, việc hiểu được nhu cầu của khách hàng là rất cần thiết.

Chuỗi cửa hàng Meibao đã có một vị thế khá ổn định trên thị trường. Nhưng để danh tiếng ngày một tốt hơn, doanh thu tăng cao hơn. Doanh nghiệp phải có cách tiếp cận và tiến gần đến nhu cầu của khách hàng. Chúng ta phải biết được họ muốn gì mới có thể đáp ứng và phát triển doanh nghiệp. 

Về Meibao Food - Chuỗi hệ thống kinh doanh thực phẩm chuyên nghiệp

Để có được một hệ thống kinh doanh thực phẩm như hiện tại, là cả một quá trình cố gắng không ngừng của cả đội ngũ. Thương hiệu vẫn đang dần phát triển theo con đường kinh doanh online. Điều khiến doanh nghiệp có được thành tựu là giá trị cốt lõi độc đáo và hiểu nhu cầu khách hàng. Meibao đã xác định giá trị của mình cũng như nhu cầu của khách hàng. Đó là sự tiện lợi, dinh dưỡng và giá thành hợp lý. Hiểu được nhu cầu thì việc tiến xa hơn không còn quá khó khăn. Để tiến gần hơn đến nhu cầu của khách hàng Meibao đã tập trung phát triển về nhiều mặt. Nếu bạn cũng đang tìm tòi để kinh doanh thì đừng quên hiểu được nhu cầu của khách hàng nhé!  

Đội ngũ 

Đội ngũ là một phần cực kỳ quan trong để phát triển hệ thống. Nhờ có sự tận tâm và tài giỏi của đội ngũ Meibao mà thương hiệu mới được như ngày hôm nay. Những nhân vật cốt cán của đội ngũ Meibao đó chính là: 

Triệu Minh Trang – CEO của Meibao

Là người sáng lập và đặt nền móng cho thương hiệu. Với những kinh nghiệm trước đó chị Minh Trang đã đưa Meibao đến gần hơn với nhu cầu của khách hàng. Thông qua hiểu biết tiềm năng thị trường cùng tinh thần nghiên cứu và phát triển không ngừng. Việc ra đời của bánh bao phô mai là bước ngoặt giúp chuỗi cửa hàng Meibao có chỗ đứng trên thị trường. 

Dương Loan – Giám đốc Phát triển Meibao 

Bằng sự nhạy bén và có tâm trong công việc đã giúp chị điều hành và phát triển Meibao. Niềm đam mê lớn lao cộng với tư duy nhạy bén đã đưa Mrs. Loan trở thành Giám đốc Phát triển Chuỗi cửa hàng Meibao.

doi-ngu.png
Đội ngũ

Những gì chuỗi cửa hàng Meibao đang làm để tiến gần đến nhu cầu của khách hàng

Tập trung nghiên cứu sản phẩm

Công đoạn quảng bá sản phẩm rất quan trọng. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm mới là thứ giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển lâu dài. Doanh nghiệp có thể thu hút được lượng khách lớn nhờ vào quảng bá. Nhưng để giữ chân và tạo ra khách hàng trung thành thì phải dựa vào chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có chất lượng tốt là tiền đề vững chãi để doanh nghiệp thành công. Meibao chú trọng đến chất lượng sản phẩm là chính và phát triển sản phẩm thường xuyên. Các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng Meibao đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm và được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thương hiệu.  

tap-trung-nghien-cuu-san-pham.png
 Tập trung nghiên cứu sản phẩm

Do đó Meibao có thể khẳng định chất lượng sản phẩm và quảng bá đến với khách hàng. Việc kinh doanh cốt lõi chính là chú ý đến vấn đề chất lượng sản phẩm. Đây chính là nhu cầu của khách hàng khi mua hàng tại Meibao. Họ cần một nơi có chất lượng món ăn tốt và đảm bảo được giá thành hợp lý. Hãy xây dựng sản phẩm tốt ngay từ đầu và cố gắng duy trì và phát triển đến sau này.  

Tăng tính sáng tạo

Chất lượng tốt thôi chưa đủ, các khách hàng cần là sự mới mẻ và độc đáo của thương hiệu. Mỗi ngày trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mới ra đường cùng hoạt động song song với các thương hiệu cũ. Vậy làm sao để khách hàng có ấn tượng và thu hút họ giữa một rừng thương hiệu ngoài kia. Hầu hết những sản phẩm tương tự đã có mặt trên thị trường. Do đó sự sáng tạo bây giờ là không thể thiếu.  Bạn buộc phải thay đổi theo chiều hướng mới để chỗ đứng trên thị trường. Sự mới lạ  chính là cách bạn gây ấn tượng với khách hàng. Bạn có thể sáng tạo thông qua concept cửa hàng, cách tiếp cận marketing mới hoặc đổi mới sản phẩm. 

tang-tinh-sang-tao.png
Tăng tính sáng tạo

Chăm sóc khách hàng

Ngoài việc thưởng thức sản phẩm của thương hiệu, khách hàng còn có nhu cầu về việc được đối đãi tốt. Nhu cầu muốn được quan tâm của khách hàng ngày nay thể hiện rất rõ nét. Do đó các doanh nghiệp cần nắm bắt và thực hành ngay. Bằng cách đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp có thể cung cấp hotline hoặc hòm thư tiếp thu ý kiến khách hàng. Hoặc có thể training nhân viên bắt chuyện và quan tâm khách hàng. Ngoài ra, việc chăm sóc khách hàng tốt còn giúp doanh nghiệp có được một nguồn marketing 0 đồng. Khách hàng sẽ giới thiệu thêm người thân,  bạn bè giúp bạn có thêm nhiều khách mới.