0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Cửa hàng thực phẩm Meibao siêu hot tại 96 Hồ Tùng Mậu

Sau nhiều nỗ lực, phấn đấu cửa hàng thực phẩm Meibao đã được mở tại số 96 Hồ Tùng Mậu. Cung cấp cả thực phẩm đông lạnh hoặc chế biến ngay tại chỗ.

Meibao – thương hiệu thực phẩm hàng đầu chuyên buôn bán bánh bao đông lạnh.  Đây cũng là sản phẩm đầu tiên làm nên thương hiệu Meibao. Chỉ mới một năm trước sản phẩm của Meibao chỉ được đăng bán trên Facebook cá nhân. Để có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường thực phẩm là công sức không thể phủ nhận của hai “bà trùm” của thương hiệu xuất sắc này. Đó là CEO Triệu Minh Trang và chị Dương Loan. Sau khoảng thời gian phấn đấu không ngừng cửa hàng thực phẩm Meibao đã được mở tại số 96 Hồ Tùng Mậu. Cung cấp cả thực phẩm đông lạnh hoặc chế biến ngay tại chỗ.   

Những sản phẩm được bày bán về của cửa hàng 

Bánh bao nhân phô mai các loại 

Bánh bao phô mai cấp đông giá chỉ 70k/ hộp 4 cái bao gồm các vị bò phô mai, gà nấm phô mai, xá xíu phô mai và xúc xích phô mai.  

banh-bao-nhan-pho-mai-cac-loai.png
Bánh bao nhân phô mai các loại 

Pizza truyền thống size mini 

Một số size hiện có của Meibao 

  • Pizza 12cm: 150k/ set 10 chiếc 
  • Pizza 16cm: 25k 
  • Pizza 20cm: 45k 

( Pizza có 3 vị: bò, cua, xúc xích) 

Bánh bao nguyên cám 

Cửa hàng có bán bánh bao chay nguyên cám, món ăn yêu thích của nhiều người. Món ăn cũng sẽ ngon hơn nhiều khi kết hợp với một cốc sữa giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Hộp có 4 chiếc, trọng lượng 500gr với giá chỉ 70k. Chỉ cần chút thời gian hấp lại là bạn đã có món bánh bao nóng hổi cho bữa ăn rồi. Cùng thưởng thức hương vị này ngay tại cửa hàng Meibao Food nhé. 

Hạt ngũ cốc dinh dưỡng Granola 

Ngoài ra Meibao Food cũng có bạn hạt ngũ cốc dinh dưỡng Granola. Thành phần của hạt bao gồm yến mạch, dừa sấy, hạt điều, hạnh nhân, hạt bí, hạt hướng dương, nho, đào, mè trắng, táo, mật ong. Granola thường được các chị em dùng cho buổi sáng hoặc có thể dùng nó như món ăn vặt. Granola được biết đến là rất giàu dinh dưỡng chứa protein và các loại vitamin. Thích hợp cho người tập gym, đang giảm cân và cả bà bầu nữa. Việc sử dụng ngũ cốc Granola thường xuyên có lợi cho đường tiêu hóa, huyết áp và tim mạch. Nếu bạn có ý định giảm cân giữ dáng mà vẫn muốn đảm bảo sức khỏe tốt thì đừng nên bỏ qua Granola nhé.  

  • Giá 1 hộp 99K 
  • Giá combo cho 3 hộp 89K/hộp (miễn phí ship trên toàn quốc hoặc tạng quà dễ thương) 
  • Giá Combo 5 hộp 79K/hộp (miễn phí ship + quà tặng dễ thương) 
  • Miễn phí ship cho khách hàng khi mua combo từ 3 hộp trở lên 
  • Giá sỉ cho đại lý liên hệ Zalo : 0962639290 

Cung cách phục vụ 

Khi khách đến với cửa hàng thực phẩm Meibao số 96 Hồ Tùng Mậu sẽ được nhân viên nhiệt tình phục vụ. Cửa hàng bán thức ăn đông lạnh hoặc phục vụ chế biến nóng tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ trong 1 phút 30 giây là món ăn của bạn đã sẵn sàng để được thưởng thức. Cửa hàng luôn đảm bảo thực phẩm tươi ngon đến tay khách hàng. Tại cửa hàng thực phẩm Meibao, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, lấy sự chuyên nghiệp, tận tâm để phục vụ khách.  

cua-hang-thuc-pham-meibao.png
Cửa hàng thực phẩm Meibao 

Meibao có riêng 1 xưởng sản xuất thực phẩm và một đội ngũ chuyên gia đầu bếp để nghiên cứu sản phẩm. Nhằm đáp ứng các tiêu chí như hot trend, độc đáo và quan trọng nhất là  an toàn sản phẩm. Bằng cách lựa chọn cẩn trọng nhà cung cấp sản phẩm đầu vào.   

Thời gian hoạt động của cửa hàng thực phẩm Meibao  

Thời gian hoạt động của cửa hàng từ 8:00 sáng đến 21:00 hằng ngày. 13 tiếng mỗi ngày chúng tôi luôn trong tâm thế phục vụ tận tình cho quý khách. Sẽ thật tiện lợi nếu quý khách có nhu cầu ăn sáng nhanh, cửa hàng sẽ phục vụ nhanh chóng vào buổi sáng sớm giúp quý khách tiết kiệm thời gian và không trễ giờ đi học, đi làm.  

Số hotline của cửa hàng thực phẩm Meibao số 96 Hồ Tùng Mậu: 0912346390  

Cửa hàng có nhượng quyền 

Cửa hàng Meibao có nhượng quyền thương hiệu. Meibao sẽ trao quyền và hỗ trợ bên nhận nhượng quyền bán hàng hóa. Bên nhận nhượng quyền không cần phải tốn thêm khoản đầu tư từ đầu.  

cua-hang-co-nhuong-quyen.png
Cửa hàng có nhượng quyền 

Khi nhận nhượng quyền thương hiệu sẽ tiết kiệm được khá khá chi phí. Bên nhận nhượng quyền cũng sẽ có cơ hội phát triển kinh doanh với tên thương hiệu của Meibao. Ngoài ra còn được nhận sự hỗ trợ về truyền thông từ thương hiệu nhượng quyền. Và cũng sở hữu được lượng khách hàng sẵn có của cửa hàng.