0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Cửa hàng thực phẩm Meibao số 7 Thuỵ Khuê

Một trong những cửa hàng thực phẩm Meibao đang có trên thị trường đó là cửa hàng tại chi nhánh số 7 Thụy Khuê, quận Tây Hồ.

Ngoài bán sản phẩm trên facebook hay các trang thương mại điện từ. Giờ đây Meibao đã sở hữu cho riêng mình 2 cửa hàng offline chất lượng. Một trong những cửa hàng thực phẩm Meibao đang có trên thị trường đó là cửa hàng tại chi nhánh số 7 Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Vị trí cửa cửa hàng thuận lợi nằm trên mặt tiền đường Thụy Khê, đông đúc và tấp nập. Khách hàng có thể dễ dàng ghé qua mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Cửa hàng cũng bày bán đầy đủ các loại thực phẩm cấp đông nhưng có thể chế biến nóng cho khách hàng có yêu cầu.   

Thời gian hoạt động của cửa hàng 

Thời gian hoạt động cửa hàng bắt đầu từ 8:00 sáng cho đến 21:00 hằng ngày. Cửa hàng thực phẩm Meibao luôn sẵn sàng phục vụ trong suốt 13 tiếng mỗi ngày. Vì bày bán sớm nên những khách hàng có nhu cầu ghé qua vì bữa sáng sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi. Giúp quý khách tiết kiệm thời gian chờ đợi và không trễ giờ đi học, đi làm.  

Số hotline của cửa hàng thực phẩm Meibao: 0912346390 

Thực phẩm bày bán tại cửa hàng   

Một số thực phẩm chủ yếu của cửa hàng:  

thuc-pham-bay-ban-tai-cua-hang.png
Thực phẩm bày bán tại cửa hàng 

Bánh bao nhân phô mai các loại 

Bánh bao phô mai cấp đông giá chỉ 70k/ hộp 4 cái bao gồm các vị bò phô mai, gà nấm phô mai, xá xíu phô mai và xúc xích phô mai.  

 

banh-bao-nhan-pho-mai.png
Bánh bao nhân phô mai 

Bánh bao nguyên cám 

Cửa hàng có bán món bánh bao chay nguyên cám hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Món ăn rất thích hợp nếu được kết hợp với một cốc sữa tươi cho ngày mới vui khỏe và tràn đầy năng lượng. Hộp có 4 chiếc với trọng lượng 500gr mà giá chỉ 70k. Với vài phút hâm nóng lại là bạn đã có thể thưởng thức món bánh bao ngon miệng này rồi. Hãy đến cửa hàng Meibao Food để thưởng thức nhé. 

 H3: Bánh bao kim sa: 70k/ set 6c 

Ngoài bánh bao phô mai và bánh bao nguyên cám, tại cửa hàng còn có bán cả bánh bao kim sa. Đây là loại bánh thơm ngon và dễ ăn. Đặc biệt, giới trẻ rất yêu thích những loại bánh có nhân ngọt, thơm béo. Do đó bánh bao kim sa của chúng tôi luôn rất được lòng những vị khách trẻ.  

Pizza  

Là món ăn của nền ẩm thực Ý, nhưng lại khá hợp khẩu vị của người Việt. Cửa hàng thực phẩm Meibao phục vụ cho khách hàng những chiếc bánh pizza phủ đầy các loại topping ăn kèm tương ớt, tương cà hấp dẫn. Cùng với hương vị nóng sốt quyến rũ của phô mai Mozzarella và cà chua.   

Ở đây chúng tôi có hẳn 3 size mini cho bạn lựa chọn. Một chiếc Pizza ngon là một chiếc Pizza ăn vừa đủ và không khiến bạn phát ngấy. Hiểu được điều đó chúng tôi đã thiết kế ra 3 size mini khác nhau cho khách hàng.  

  • Pizza 12cm: 150k/ set 10 chiếc 
  • Pizza 16cm: 25k 
  • Pizza 20cm: 45k 
mon-pizza-size-mini.png
Món Pizza size mini  

Cung cách phục vụ sản phẩm tại chỗ  

Khi khách đến với cửa hàng thực phẩm Meibao số 7 Thụy Khuê sẽ được nhân viên nhiệt tình phục vụ. Cửa hàng bán thức ăn đông lạnh hoặc phục vụ chế biến nóng theo yêu cầu của khách hàng. Món ăn sẽ được phục vụ chỉ trong 1p30s, khách hàng sẽ không phải tốn công ngồi chờ đợi. Cửa hàng luôn đảm bảo thực phẩm tươi ngon đến tay khách hàng. Tại cửa hàng thực phẩm Meibao, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, lấy sự chuyên nghiệp, tận tâm để phục vụ. Vì có xưởng sản xuất nên thực phẩm tại đây luôn đảm bảo an toàn về chất lượng đầu ra. Dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia đầu bếp góp phần làm ra nhiều sản phẩm đảm bảo trending, độc đáo và phù hợp với khẩu vị của khách hàng.  

Cửa hàng có nhượng quyền 

Quy trình sản xuất chặt chẽ và kiểm duyệt gay gắt, sản phẩm của Meibao làm hài lòng khách hàng. Lượng sản phẩm bán ra đã đạt hơn 1 triệu sản phẩm. Đây là một kết quả đáng kinh ngạc của thương hiệu chỉ mới tồn tại trên thị trường. Để có được chỗ đứng như hôm nay không phải là một việc đơn giản. Đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên và lãnh đạo. Các món ăn không chỉ được lòng các bạn trẻ mà đến cả người lớn cũng vô cùng ưa chuộng. Vì thế Meibao đã lọt vào top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Với ưu thế hiện tại, đơn vị nhận nhượng quyền sẽ không phải tốn thêm chi phí cho các khoản đầu tư và truyền thông. Ngoài ra, lượng khách hàng cố định của Meibao giúp cho bên nhận nhượng quyền nguồn lợi ích đáng kể.