0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Điểm lại những quán bán bánh bao ngon nhất Hà thành

Đã ở Hà Nội bao lâu nay nhưng bạn đã biết hết những quán bán bánh bao ngon nhất Hà Thành này chưa?

Món bánh bao nóng hổi, thơm lừng là một món ăn rất thích hợp cho bữa sáng thuận tiện hay lót dạ buổi xế chiều. Đã ở Hà Nội bao lâu nay nhưng bạn đã biết hết những quán bán bánh bao ngon nhất Hà Thành này chưa? Cùng khám phá quán bán bán bánh bao ngon nức tiếng để lấp đầy bao tử thôi nào. 

Quán Yummi Yummi

Là một trong những quán top đầu, Yummi Yummi, là quán bán bánh bao ngon nổi tiếng tại Thủ đô. Quán có nhiều loại bánh bao với đa dạng hương vị: Bánh bao xá xíu, bánh bao trà xanh, kim sa, trứng sữa,… Tính thẩm mỹ của bánh được nhận xét: vỏ bánh căng, nhân đầy đặn, vị đậm đà. Hương vị của chiếc bánh bao tại đay sẽ khiến bạn khen ngợi không ngớt.

Bánh bao Yummi Yummi luôn được đánh giá cao bởi:

  • Bánh size to, chất lượng, làm hoàn toàn thủ công bởi các đầu bếp hàng đầu tại quán. 
  • Không chất bảo quản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 
  • Mỗi ngày đều có mẻ mới được phục vụ. 
  • Giá cả hợp lý có nhiều ưu đãi giá sỉ hấp dẫn. 
quan-yummi-yummi.png
Quán Yummi Yummi

Quán Nhất Phẩm

Cũng là một quán bán bánh bao ngon được khen ngợi khá nhiều tại Hà Nội, Nhất Phẩm luôn có cách khiến các khách hàng không thở rời họ. Bánh bao Nhất Phẩm đông khách bởi độ mềm mịn của lớp vỏ bánh. Vỏ bánh được chế biến pha nhiều màu sắc, in hình con vật, được trang trí khá đáng yêu. Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng bánh bao tại đây còn đáp ứng nhu cầu về mặt hình thức. 

Về phần hương vị, nhân bánh đầy và có hương thơm ngon đặc biệt, vị rất vừa ăn. Nhất Phẩm có nhiều các vị bánh nhân khác nhau để khách lựa chọn theo khẩu vị. Và tất nhiên các hương đều ngon và độc đáo và khiến khách hàng nhớ mãi không quên..

Quán bánh bao Thiếu Lâm

Đây là quán bánh bao có công thức bí truyền, quán Thiếu Lâm mang đến hương vị thơm ngon bổ dưỡng. Cách chế biến bánh bao được thực hiện bởi Bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm. Các công đoạn được thực hiện thủ công bằng tay và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó đây cũng là nơi nhiều người dân Hà Thành lui tới, quán rất được yêu thích. 

Nếu như không có thời đến quán thì Thiếu Lâm có sẵn dịch vụ ship đến tận nhà. Chỉ cần một cú  điện thoại đến quán, bạn đã có ngay những chiếc bánh bao thơm ngon, nóng hổi đến từ Thiếu Lâm. 

quan-banh-bao-thieu-lam-1.png
Quán bánh bao Thiếu Lâm

Quán Vua Bánh Bao

Như cái tên phải nói đây là quán rất xứng đáng được xưng vua. Quán nằm trong top những quán bán bánh bao ngon nhất Thủ đô. Tại Vua Bánh Bao bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều hương vị khác nhau của bánh bao. Bánh bao truyền thống, bánh bao nhân trứng muối, bánh bao lá dứa, gà nấm, phomai, lúa mạch thịt hun khói, cà rốt nhân thịt… Với bánh bao chay bạn phải đặt trước để thưởng thức tại đây.

Hương vị của Vua bánh bao mang đến cho bạn cảm giác khó quên. Mỗi loại bánh đều có đặc trưng riêng: Bánh bao làm từ lá dứa thơm có hương thơm nồng nàn, bánh bao phomai béo ngậy,.…

Quán bánh bao gia truyền Hằng Nga

cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ bánh bao ngon nhất Hà Nội chính là bánh bao gia truyền Hằng Nga. Bánh bao tại đây có giá thành cao hơn so mặt bằng chung nhưng hương vị của bánh rất xứng đáng với giá tiền. Có thể nói là “tiền nào của nấy”, quán bán bánh bao Hằng Nga sẽ không làm bạn thất vọng. 

Bánh bao Hằng Nga có hình thù nhỏ xinh và lớp vỏ bánh vừa dai vừa mịn. Phần nhân đầy ắp và sở hữu hương vị đặc trưng riêng. Bánh bao gia truyền Hằng Nga cũng có rất nhiều vị bánh như: Bánh bao chay, xá xíu, trứng muối… Đặc biệt là món đặc trưng bánh bao truyền thống khiến ai cũng muốn ghé quán nhiều lần.

Quán bánh bao Homemade Mèo Đen

Cái tên được gọi tiếp theo là quán Homemade Mèo Đen. Cách chế biến bánh bao ở mọi công đoạn đều an toàn, vệ sinh và thơm ngon, chất lượng. Bạn có thể lựa chọn vị mặn hay ngọt theo sở thích cá nhân. Bánh bao ngọt có vị truyền thống và nhân trứng muối sữa cốt dừa. Bánh bao mặn có nhân trứng cút, nhân trứng muối và nhân thịt.

Bất kỳ loại nhân nào của Homemade Mèo Đen cũng đều cũng đều mang đến sự thơm ngon hấp dẫn từ nhân bánh. Đừng quên  thưởng thức các món tại quán bánh bao Homemade Mèo Đen nhé.

Quán bánh bao đặc trưng Meibao

Đến với cửa hàng bánh bao thơm ngon trending nhất mạng xã hội. Là cửa hàng của hệ thống Meibao Food chuyên cung cấp thức ăn nhanh đặc biệt với món bánh bao quốc dân - bánh bao nhân phô mai. Là món ăn mới lạ được các đầu bếp tại Meibao dày công nghiên cứu và phát triển. 

Bánh bao phô mai cấp đông giá chỉ 70k/ hộp 4 cái bao gồm các vị bò phô mai, gà nấm phô mai, xá xíu phô mai và xúc xích phô mai. Hương vị thơm ngon hòa quyện giữa vị ngọt của vỏ bánh, vị béo của phô mai và vị mặn của các loại nhân. Hầu hết các khách hàng đều trở thành khách quen chỉ qua vài lần mua bánh bao của Meibao. Bên cạnh đó Meibao cũng có bán bánh bao nguyên cám. Loại bánh bao ngon và ít béo giúp giảm cân hiệu quả. 

quan-banh-bao-dac-trung-meibao.png
Quán bánh bao đặc trưng Meibao

Địa chỉ của cửa hàng Meibao: 

  • Số 7 Thụy Khuê
  • Số 96 Hồ Tùng Mậu
  • Lô A72, Khu 3ha , Đức Diễn, Bắc Từ Liêm