0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Gợi ý quà tặng sức khỏe cho gia đình và người thân

Gợi ý quà tặng sức khỏe cho gia đình và người thân

Gợi ý quà tặng sức khỏe cho gia đình và người thân

Mỗi món quà luôn mang theo sứ mệnh thể hiện tâm tư, câu chuyện của người gửi. Việc lựa chọn món quà sao cho phù hợp với người nhận cũng rất quan trọng. Trong những mối quan hệ như gia đình, người thân, đối tác thì quà tặng sức khỏe là lựa chọn ưu tiên. Bởi nó không chỉ đơn thuần là một món quà, mà còn gửi gắm một lời hỏi thăm, một lời chúc sức khỏe ý nghĩa. Cùng Meibao tham khảo một số quà tặng sức khỏe nhé! 

Yến

Yến là quà tặng sức khỏe quen thuộc, phổ biến nhất nhì hiện nay. Yến sào chứa nhiều dinh dưỡng tốt, có khả năng ức chế virus cúm. Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng yến có khả năng bảo vệ tế bào thần kinh khỏi quá trình oxy hóa. Chăm chỉ dùng yến còn giúp da đẹp hơn, trẻ trung hơn. Vì thế tặng yến cho người thân trong những dịp lễ rất ý nghĩa. Hiện nay có rất nhiều loại yến cho bạn lựa chọn. Chẳng hạn như yến chưng sẵn, yến sơ chế, yến nguyên tổ,... Bao bì của những sản phẩm làm từ yến cũng nổi bật, lịch sự để sẵn sàng mang tặng.

Nhược điểm duy nhất của yến đó là giá thành cao và khó mua được yến tươi. Bạn cần tìm địa chỉ uy tín để mua hàng, tránh trường hợp tặng quà sức khỏe nhưng bị phản tác dụng. 

Sử dụng yến làm quà tặng

Thực phẩm chức năng 

Thực phẩm chức năng cũng là một gợi ý thú vị khi tìm kiếm quà tặng sức khỏe. Hiện nay thị trường có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng cho mọi độ tuổi. Tùy vào giới tính, độ tuổi, chế độ sinh hoạt của người nhận, bạn có thể lựa chọn loại thực phẩm chức năng phù hợp. Phổ biến nhất là các dòng thực phẩm chức năng bổ xương, bổ mắt, vitamin E, vitamin tổng hợp. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần mua thêm một chiếc túi giấy xinh xắn để mang tặng là được.

Tuy nhiên, tương tự như yến thì khi mua thực phẩm chức năng bạn cần tìm mua tại những địa chỉ uy tín. Thực phẩm chức năng giả ngày này được thiết kế rất tinh vi, trông như sản phẩm thật. Thậm chí giá mua của chúng còn cao hơn cả hàng chính hãng. 

Bên cạnh đó, việc tìm chọn sản phẩm phù hợp với người nhận cũng vô cùng quan trọng. Meibao khuyên rằng bạn chỉ nên mua thực phẩm chức năng tặng những người thân nhất. Vì bạn cần hiểu rõ tình trạng sức khỏe của họ để chọn sản phẩm phù hợp. Nếu mua nhầm loại hoặc mua sản phẩm họ không thể dùng được thì cũng không hay đúng không nào? 

Thực phẩm chức năng là lựa chọn lý tưởng

Sữa hạt dinh dưỡng 

Sữa hạt dinh dưỡng là kết quả mới mẻ đối với tìm kiếm quà tặng sức khỏe. Sữa hạt là sản phẩm mọi người đều dùng được, từ người lớn lẫn trẻ em. Sữa hạt đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào từ thực vật như đậu, hạt, ngũ cốc. Sữa hạt còn bổ sung cho cơ thể lượng lớn chất xơ. Đối với sữa hạt dinh dưỡng thì bạn không cần quá lo lắng sữa có phù hợp với người nhận hay không. Bởi chúng dành cho tất cả đối tượng, kể cả người lớn tuổi, người ăn kiêng, người ăn chay. 

Sữa hạt dinh dưỡng - món quà ý nghĩa, tinh tế

Nên chọn dòng sữa hạt nào tốt? 

Sữa hạt ngày nay hầu hết là thành phẩm dạng hộp giấy, pha sẵn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đỡ cồng kềnh hơn: sữa hạt dạng bột. Với kết cấu sữa dạng bột, khi sử dụng sẽ phải tự pha sữa tương tự như uống ngũ cốc hoặc sữa đặc. Ưu điểm của cách này là người uống có thể tự tinh chỉnh độ ngọt - nhạt, loãng - đặc của sữa một cách linh động. Ly sữa được pha ra cũng thơm nồng nàn hơn, dinh dưỡng hơn so với sữa pha sẵn. 

Đối với sữa hạt dinh dưỡng dạng bột, sữa hạt Meibao là sản phẩm bạn nên tham khảo. Sữa hạt Meibao là sản phẩm sữa thuần Việt được sản xuất bởi thương hiệu Meibao. Sữa được làm 100% từ các loại hạt, đậu, ngũ cốc, sữa non, tảo xoắn,... có lợi cho sức khỏe, giúp đẹp da, đẹp dáng. Mỗi hộp sữa được đóng gói hoàn thiện với bao bì tinh tế, bắt mắt. Một ưu điểm khác là sữa có mức giá phải chăng - không đắt không rẻ. Do đó sữa hạt là sản phẩm cực kỳ phù hợp để mang tặng người thân, đối tác. Đây như một lời nhắn gửi sức khỏe ý nghĩa, khéo léo. 


 

Đối với những món quà tặng sức khỏe, người tặng cần chu đáo, tinh tế để món quà thể hiện được thông điệp của chúng. Chắc hẳn bạn đọc đã có cho riêng mình những lựa chọn phù hợp rồi đúng không nào?