0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Hành trình phát triển thương hiệu và khát vọng vươn xa của Meibao

Hành trình phát triển của thương hiệu Meibao. Khát vọng tương lai và niềm cảm hứng tích cực từ doanh nghiệp.

Phát triển thương hiệu ngày càng vững mạnh là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nỗ lực hướng đến. Tuy nhiên hành trình phát triển thương hiệu chưa bao giờ là dễ dàng. Cùng lắng nghe chia sẻ về hành trình phát triển của thương hiệu ẩm thực Meibao Food nhé. 

Hành trình phát triển của ẩm thực Meibao  

Điểm xuất phát của mỗi doanh nghiệp vô cùng quan trọng. Nhiều doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh với quy mô lớn bởi đã có sẵn nguồn vốn đầy tiềm năng. Tuy nhiên, cũng có nhiều doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh nhỏ lẻ với số vốn ít ỏi. Meibao là một cái tên trong số đó. 

Meibao xuất phát điểm dường như là bắt đầu từ con số 0. Công nghệ sản xuất, nhân sự Meibao tại thời điểm đó gần như là không có. Chỉ có duy nhất một thứ tồn tại cháy bỏng được gói gọn trong cái tên Meibao - đam mê. Meibao đem trong mình niềm đam mê mãnh liệt với bánh bao nói riêng và ẩm thực nói chung. Với vai trò doanh nghiệp trẻ sống trong thời đại mới, Meibao đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng ẩm thực. Sau đó nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo nên món bánh bao phô mai. Đây cũng là sản phẩm trứ danh từ thương hiệu và làm nên tên tuổi thương hiệu lúc bấy giờ.  

Những chiếc bánh đầu tiên của Meibao được ra đời hoàn toàn thủ công. Không máy móc công nghệ hay chuỗi sản xuất lớn. Tuy nhiên nguyên liệu và quy trình sản xuất vẫn đặc biệt đảm bảo chất lượng. Sau vài tháng, khi có được lượng khách hàng trung thành lớn, Meibao mới tiến hành đầu tư máy móc sản xuất. 

Sau hơn 1 năm phát triển thương hiệu, Meibao hiện đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường ẩm thực. Thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Đồng thời số lượng hàng cung ra thị trường đã cán mốc những con số ấn tượng. Đây có thể được xem là thành công tính đến thời điểm hiện tại của Meibao. 

banh-bao-meibao-1
Bánh bao Meibao 

Khát vọng của Meibao trong tương lai  

Mở ra hệ sinh thái Meibao với 100 cửa hàng bán lẻ 

Vì lượng khách hàng trải dài khắp đất nước quá lớn, Meibao khao khát có thể mở ra hệ sinh thái Meibao với 100 cửa hàng bán lẻ. Đây vừa là cơ hội cho khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm mới, vừa là cơ hội cho các bạn trẻ khởi nghiệp. Meibao mong muốn ngoài những cửa hàng Meibao, cả nước sẽ có hàng loạt cửa hàng nhượng quyền Meibao. Bởi đây chính là sự phát triển thương hiệu to lớn mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng đến. 

Đảm bảo tính sáng tạo của sản phẩm  

Sau bánh bao phô mai, Meibao cho ra đời hàng loạt sản phẩm mới. Như hamburger, pizza phô mai kéo sợi hay mì ý Meibao. Và đặc biệt mỗi sản phẩm đều đảm bảo được tính sáng tạo cũng như nét đặc trưng riêng. Thương hiệu đem theo hương vị kết hợp Á - Âu hài hòa trong từng món ăn. Meibao đặt mục tiêu rằng tính sáng tạo vẫn sẽ đồng hành trong hành trình phát triển thương hiệu trong tương lai. Bởi một sản phẩm ngon thôi là chưa đủ. Nó phải đủ sáng tạo, đủ mới mẻ để thu hút và được khách hàng tin yêu, đón nhận. 

Mở ra xu hướng ẩm thực cho người tiêu dùng  

Trên hành trình phát triển thương hiệu, Meibao khao khát mở ra một hệ sinh thái kết hợp điểm kinh doanh hệ thống về đồ ăn nhanh. Tất nhiên nó phải mang lại tính sáng tạo cho sản phẩm truyền thống khi kết hợp với hương vị của châu Âu. Điển hình là món bánh bao phô mai. Từ đó mở ra một xu hướng ẩm thực mới cho người tiêu dùng. Mang đủ những yếu tố như giá trị dinh dưỡng - tiện lợi - giá thành phải chăng.  

meibao-co-nhieu-khat-vong-trong-tuong-lai
Meibao có nhiều khát vọng trong tương lai 

Meibao khơi gợi cảm hứng khởi nghiệp  

Như đã nói, Meibao là doanh nghiệp bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh. Do đó khi có những thành công nhất định như ngày hôm nay, Meibao đã trải qua hành trình nỗ lực rất lớn. Đây cũng chính là cảm hứng kinh doanh, khởi nghiệp, đặc biệt là dành cho các bạn trẻ. Nếu bạn có đam mê kinh doanh thì đừng ngần ngại. Dù là con số 0 hay con số âm, chỉ cần có định hướng và mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ chiến thắng. 

Bên cạnh đó, nếu có đam mê mãnh liệt với thực phẩm cũng như ẩm thực xu hướng, bạn có thể liên hệ với Meibao. Năm 2022, Meibao bắt đầu triển khai  chính sách nhượng quyền hấp dẫn. Đây là cách cụ thể nhất để Meibao truyền cảm hứng kinh doanh đến các nhà kinh doanh mới! 

 

chinh-sach-nhuong-quyen-meibao
Chính sách nhượng quyền Meibao 

Hy vọng bài viết trên giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về thương hiệu thực phẩm Meibao và tìm thấy cho riêng mình niềm cảm hứng tích cực. Đừng quên theo dõi Meibao để cập nhật thêm những thông tin có ích nhé. 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

  • Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội
  • Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội