0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Hợp tác kinh doanh online liệu có quá rủi ro?

Hợp tác kinh doanh online là gì? Kinh doanh online có rủi ro không? Đơn vị hợp tác nhượng quyền uy tín nhất hiện nay.

Kinh doanh online là phương án kinh doanh đem lại hiệu quả cao với lượt tiếp cận lớn nhất. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng kinh doanh và tự làm chủ. Do đó hình thức hợp tác kinh doanh online là giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Tuy nhiên, điều này liệu có quá rủi ro? 

Hợp tác kinh doanh online là như thế nào?  

Hợp tác kinh doanh online nằm ở 2 hình thức: 

  • Thứ nhất, bạn và đối tác góp vốn để bắt đầu kinh doanh một sản phẩm/ dịch vụ nào đó. Sau đó cả hai sẽ cùng lên chiến lược kinh doanh và bắt đầu mọi thứ. Hoặc sẽ có sự phân chia tùy theo mức độ vốn và thỏa thuận giữa hai bên. 
  • Hình thức thứ hai thường sẽ phổ biến hơn, đó là kinh doanh nhượng quyền. Bạn sẽ nhận quyền thương hiệu từ một doanh nghiệp nào đó sau đó kinh doanh sản phẩm sẵn có. Hình thức này có thể dùng để kinh doanh online và cả offline hay nói cách khác là cửa hàng tại chỗ. Lợi ích lớn nhất khi nhận quyền thương hiệu là bạn sẽ tiết kiệm được ngân sách và thời gian xây dựng thương hiệu. 

Những rủi ro có thể gặp khi hợp tác kinh doanh online  

Sản phẩm kém chất lượng  

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu khi kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào. Do đó nếu hợp tác với doanh nghiệp không đáp ứng được vấn đề chất lượng sản phẩm thì sẽ rất rủi ro. Bạn có thể sẽ không bán được hàng, mất uy tín thậm chí không thể tiếp tục kinh doanh. Nếu kinh doanh lĩnh vực thực phẩm thì có khả năng bạn sẽ phải đóng phạt vì sản phẩm kém chất lượng. Đặc biệt đã mất uy tín thì rất khó lấy lại, khách hàng sẽ quay lưng với bạn. Do đó, hãy chú trọng vấn đề chất lượng sản phẩm khi kinh doanh hoặc hợp tác với bất kỳ ai. 

san-pham-meibao (1)
Kinh doanh thực phẩm cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro 

Giá cả không hợp lý, chiết khấu thấp  

Tất nhiên buôn bán phải có lợi nhuận để chi trả những khoản khác. Ví dụ như mặt bằng, nhân viên, thuế, decor cửa hàng. Vì thế nếu hợp tác với một thương hiệu có chính sách chiết khấu không ổn thì lợi nhuận của bạn sẽ rất thấp. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì việc kinh doanh. Thậm chí có thể dẫn đến kinh doanh thua lỗ nếu bạn không sắp xếp được ngân sách. Do đó hãy cố gắng tìm đơn vị hỗ trợ với sản phẩm chất lượng và mức giá tốt. Bên cạnh đó cũng cần cân nhắc về tài chính để đảm bảo cửa hàng hoạt động nhịp nhàng. 

Không nhận được sự hỗ trợ từ phía đối tác   

Khi hợp tác kinh doanh online thì vấn đề hỗ trợ lẫn nhau giữa hai bên rất quan trọng. Thực tế có nhiều thương hiệu chỉ hỗ trợ nhiệt tình cho bạn khi bạn chưa ký hợp đồng nhượng quyền. Sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục thanh toán, họ sẽ không hỗ trợ bạn như lúc đầu nữa. Lúc này bạn sẽ phải tự “bơi” trong việc kinh doanh của mình. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và không được giải đáp từ phía đối tác. Điều này sẽ khiến bạn có tâm trạng bực dọc và khó hết mình với cửa hàng. Sự nhiệt huyết khi kinh doanh rất quan trọng. Nếu ngọn lửa nhiệt huyết trong bạn dần nguội, thì việc kinh doanh cũng khó trơn tru như mong đợi. 

Có phải hợp tác kinh doanh online dễ thất bại?  

Kinh doanh online hay thậm chí là kinh doanh offline đều có hai mặt. Có khả năng thất bại, cũng có khả năng thành công. Tuy nhiên chưa một ai kinh doanh và nỗ lực hết mình mà lại thất bại. Tức là thất bại hay thành công là do bạn quyết định. Kinh doanh nghe đơn giản nhưng thật ra mọi thứ không hề đơn giản chút nào. Do đó hãy nỗ lực hết mình khi đã chọn con đường này. 

Bên cạnh đó, đơn vị hợp tác cũng đóng vai trò quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Nếu bạn hợp tác với đơn vị kém uy tín và đối mặt với những rủi ro trên thì cũng rất khó khăn cho bạn. Đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh mới bắt đầu. Vì thế để giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng thành công khi kinh doanh, hãy cố gắng chọn đơn vị uy tín để hợp tác.  

hop-tac-kinh-doanh-lieu-co-de-that-bai
Hợp tác kinh doanh online liệu có dễ thất bại? 

Meibao - đơn vị hỗ trợ kinh doanh hàng đầu trong ngành thực phẩm 

Nếu bạn có ý định kinh doanh mảng thực phẩm và hợp tác với một doanh nghiệp nào đó thì  Meibao là cái tên đáng cân nhắc. Đây là thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm nói chung và lĩnh vực thức ăn nhanh nói riêng. Meibao hiện đã hợp tác với nhiều đối tác nhận quyền và có những kinh nghiệm nhất định. Ngoài chất lượng sản phẩm và chính sách giá hợp lý thì Meibao còn có đội ngũ hỗ trợ tận tình. Đây có lẽ là điều mà mọi nhà kinh doanh đều chú trọng khi bắt đầu. Nếu bạn có ý định kinh doanh nhưng chưa biết khởi đầu từ đâu, phải làm những gì để phát triển thì hãy để Meibao giúp bạn!  

 

hinh-anh-thuc-te-cua-hang-nhuong-quyen-meibao
Đơn vị nhượng quyền Meibao 

Kinh doanh online hay offline đều sẽ có những rủi ro tiềm ẩn. Hơn nữa kinh doanh là một bài toán khó cần nhiều lời giải. Tìm đến  Meibao để có lời giải dành riêng cho bản thân nhé! 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

  • Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội
  • Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội