0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Hướng dẫn cách uống sữa hạt Meibao hiệu quả cho từng đối tượng

Hướng dẫn cách uống sữa hạt Meibao hiệu quả cho từng đối tượng

Hướng dẫn cách uống sữa hạt Meibao hiệu quả cho từng đối tượng

Sữa hạt Meibao là sản phẩm dành cho cả gia đình vì dòng sữa này phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Tuy nhiên, tùy vào độ tuổi, nhu cầu dinh dưỡng mà cách pha sữa cũng như lượng sữa cần uống sẽ khác nhau. Cùng khám phá cách uống sữa hạt Meibao sao cho hiệu quả cho từng đối tượng nhé! 

Phụ nữ sau sinh 

Sữa hạt là sản phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cả mẹ và bé ở giai đoạn vừa sinh xong. Thời điểm này là lúc mẹ cần bổ sung lượng dinh dưỡng để giúp mẹ bù lại những chất dinh dưỡng thiếu hụt trong quá trình mang thai. Những loại thực phẩm mẹ bổ sung còn có thể cung cấp trực tiếp chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện thông qua sữa mẹ. Sữa hạt có chứa đạm, tinh bột, chất xơ dồi dào. Những khoáng chất này giúp tăng nồng độ prolactin - chất giúp tăng khả năng tiết sữa. Vì thế bổ sung sữa hạt còn giúp mẹ tăng khả năng tiết sữa. 

Hướng dẫn cách uống sữa hạt Meibao đối với phụ nữ sau sinh:

  • Bổ sung sữa hạt cùng lúc với 2 - 3 bữa ăn chính trong ngày. Nếu bữa chính ăn đã đủ no, mẹ hãy đợi 1 - 2 tiếng sau hãy uống sữa hạt.
  • Mỗi lần uống chỉ nên uống từ 150ml - 180ml sữa. Uống quá nhiều có thể gây tắc tia sữa hoặc khó tiêu cho bé. 
  • Mẹ có thể pha sữa với đường, sữa đặc, mật ong hoặc không kèm bất kỳ sản phẩm nào đều được. Sữa đã có vị ngọt tự nhiên từ các loại đậu, hạt, ngũ cốc dinh dưỡng. 

Sữa hạt dành cho phụ nữ sau sinh

Người gầy 

Với cơ địa gầy khó tăng cân thì sữa hạt là lựa chọn lý tưởng để bổ sung năng lượng. Sở dĩ sữa hạt có thể giúp bạn tăng cân, cải thiện vóc dáng nhờ lý do sau:

  • Bổ sung calo cho cơ thể: Mỗi ngày uống từ 2 – 3 cốc sữa hạt, cơ thể sẽ được bổ sung thêm lượng calo cùng nhiều dinh dưỡng thiết yếu khác. Phần năng lượng này giúp bù đắp phần năng lượng cơ thể tiêu hao khi vận động, làm việc. Từ đó hỗ trợ cải thiện cân nặng, hỗ trợ tăng cân hiệu quả.
  • Sữa hạt giúp phục hồi và tăng cường cơ nạc: Hàm lượng đạm cao trong sữa hạt có lợi cho quá trình phục hồi và tăng cường khối lượng cơ. Giúp cơ thể bạn săn chắc, khỏe khoắn hơn sau một thời gian sử dụng. 

Hướng dẫn cách uống sữa hạt Meibao đối với người gầy:

  • Bạn nên uống sữa hạt Meibao từ 2 – 3 cốc mỗi ngày, mỗi cốc từ 180 - 200ml. 
  • Nên pha sữa với sữa đặc, đường hoặc mật ong tùy thích. 
  • Thời gian uống: Từ 30 – 60 phút sau khi ăn hoặc 2 tiếng trước khi ăn các bữa ăn chính.
  • Không nên uống sữa quá gần bữa chính vì lúc này cơ thể bạn có thể bị no, không thể ăn thêm bữa chính. 

Người thừa cân 

Các loại sữa hạt chứa nhiều dinh dưỡng như canxi, kali, vitamin E và vitamin D. Chúng có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn. Việc cung cấp đủ dinh dưỡng từ sữa hạt Meibao giúp làm giảm cảm giác thèm ăn. Từ đó dễ dàng quản lý cân nặng. 

Sữa hạt còn có thể giúp phát triển tốt cơ bắp, hạn chế mỡ thừa. Từ đó giúp ngăn ngừa các hiện tượng da nhăn nheo, chảy xệ khi giảm cân đột ngột.

Hướng dẫn cách uống sữa hạt Meibao đối với người thừa cân

  • Không uống sữa hạt sau khi ăn cơm vì sẽ khiến cơ thể có quá nhiều dinh dưỡng. Không thể tiêu thụ kịp thời có thể dẫn đến mỡ thừa. 
  • Nên chia nhỏ lượng sữa để uống 2 - 3 lần/ngày. Mỗi lần từ 180 - 200ml sữa.
  • Không nên bỏ đường khi uống sữa hạt để kiểm soát cân nặng. Đừng quá lo lắng vì sữa đã có vị ngọt tự nhiên từ hạt, đậu và ngũ cốc. 
  • Có thể kết hợp sữa để làm những món ăn dinh dưỡng cho bữa sáng hoặc bữa xế.
  • Kết hợp trái cây với sữa để đa dạng hương vị, tránh bị ngán sữa trong quá trình giảm cân. 

Uống sữa hạt Meibao tăng/giảm cân hiệu quả

Đối tượng khác

  • Trẻ em: Mỗi ngày cho trẻ uống từ 2 - 3 cốc sữa hạt sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện. Sữa hạt không chỉ cung cấp năng lượng mà còn giúp trẻ thông minh hơn. Bên cạnh đó, sữa hạt còn có thể ứng dụng để làm những món ăn dặm lý tưởng cho trẻ.

Lưu ý: Sữa hạt không dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. 

  • Người lớn tuổi: Sữa hạt hầu như không gây dị ứng ở người lớn tuổi, trừ một số trường hợp dị ứng một (vài) loại hạt trong sữa. Có thể nói sữa hạt vô cùng lành tính, rất tốt cho hệ xương của người lớn tuổi. Đối với người lớn tuổi, nên hạn chế lượng đường và sữa đặc khi pha sữa. 

Sữa hạt Meibao phù hợp cho cả gia đình

Sữa hạt Meibao là sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi và giá trị với mọi thành viên trong gia đình. Bổ sung ngay nguồn dinh dưỡng từ sữa hạt để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn nhé!