0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Kinh doanh online không còn gói gọn trên nền tảng mạng xã hội

Kinh doanh online có lẽ là định nghĩa không còn xa lạ với tất cả mọi người. Tuy nhiên mọi thứ đều có giới hạn nhất định, hay còn gọi là “bão hòa”. Khi người người nhà nhà đổ xô nhau kinh doanh trực tuyến thì chuyện gì sẽ xảy ra? Liệu mạng xã hội có còn là nền tảng kinh doanh hiệu quả? Theo dõi Meibao để có thêm góc nhìn đa chiều về vấn đề kinh doanh trực tuyến nhé!

Thực trạng kinh doanh online hiện nay

Kinh doanh online đang là xu thế hiện nay và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo Báo cáo của Google-Temasek năm 2018, thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ bùng nổ vào năm 2025. Tức là kinh doanh trực tuyến đến nay vẫn là cơ hội tốt để đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp. Mua hàng online là giải pháp tuyệt vời cho người tiêu dùng bận rộn. Hơn nữa mua hàng online còn dễ dàng lựa được nhiều sản phẩm. Họ có thể dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm mà không cần phải ra đường. Do đó nguồn khách tìm mua hàng hóa qua nền tảng trực tuyến là rất lớn. Cũng vì lý do trên, kinh doanh online hiện nay vừa là lợi thế, vừa là thách thức với các nhà kinh doanh.

kinh-doanh-online-1.png

Kinh doanh qua các tảng trực tuyến đem lại nhiều lợi ích cho nhà kinh doanh và người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp cùng một sản phẩm. Từ đó lựa chọn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Các nền tảng bán hàng online còn tạo điều kiện cho người mua thoải mái thăm thú các mặt hàng được bày bán chỉ bằng thao tác lướt ngón tay.

Kinh doanh online giúp nhà kinh doanh tiết kiệm chi phí vận hành khổng lồ: thuế, mặt bằng, nhân viên… Tuy hiện nay Chính phủ đã bắt đầu áp thuế cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Thế nhưng lượng thuế này vẫn nhỏ hơn so với kinh doanh tại cửa hàng. Kinh doanh online đem lại món lợi to lớn, nên ngày càng nhiều người đổ xô kinh doanh trên các nền tảng online. Mức độ cạnh tranh giữa các nhà kinh doanh trở nên gay gắt không kém kinh doanh truyền thống. Vậy giải pháp tối ưu cho các nhà kinh doanh là gì? Đó chính là kinh doanh kết hợp online và offline.

Mở rộng quy mô kinh doanh từ việc kinh doanh online

Các nhà kinh doanh online khi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì bước tiếp theo nên làm là gì? Đó là đầu tư mở cửa hàng offline. Đây là cách quảng bá thương hiệu cực kì tốt. Vì không phải khách hàng nào cũng thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Cửa hàng kinh doanh có khả năng thu hút lượng khách hàng rất lớn nếu đủ bắt mắt. Việc kết hợp kinh doanh offline và online khiến người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy các cơ sở, hàng quán của thương hiệu trên đường phố. Và họ có khả năng thuận tiện ghé mua sản phẩm. Điều này làm tăng doanh thu của nhà kinh doanh một cách đáng kể.

Khi các cửa hàng offline hoạt động trơn tru với lượng khách hàng ổn định, các nhà kinh doanh nên dùng hệ thống online để thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng, quảng bá sản phẩm. Nhà kinh doanh cần điều khiển cả hai mặt kinh doanh kết hợp online và offline hoạt động nhịp nhàng theo phương châm “kéo và giữ”. Tuyệt đối không loại trừ kinh doanh online vì nó góp phần đại diện cho bộ mặt của nhãn hàng. Hệ thống, nền tảng online thu hút lượng khách hàng mới. Trong khi đó hất lượng của cửa hàng offline tạo nên khách hàng thân thiết.

Hợp tác kinh doanh đa nền tảng cùng Meibao

Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án kinh doanh đa nền tảng để đầu tư, thì Meibao là thương hiệu không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu kinh doanh đa nền tảng đã gặt hái được nhiều thành công trong việc phát triển kinh doanh hình thức online kết hợp cùng offline ở lĩnh vực thực phẩm. Meibao luôn sẵn lòng tạo cơ hội và điều kiện đầu tư, phát triển cho các nhà đầu tư mới. Với tư cách là 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền được điểm tên trao giải bởi VTC. Meibao cho thấy độ uy tín cũng như tiềm năng phát triển cực kỳ to lớn. Bên cạnh đó Meibao còn có chính sách giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra thương hiệu còn hỗ trợ mặt thiết kế, quản lý, dây chuyền sản xuất… Đây là những lý do khiến bạn không thể không đặt Meibao vào vị trí nổi bật trong dự định đầu tư kinh doanh của mình.

Bài viết đã thông tin về hình thức kinh doanh xu hướng hiện nay – kinh doanh kết hợp online và offline. Meibao luôn hân hạnh là thương hiệu sẵn sàng hỗ trợ các bạn nếu có ý định đầu tư vào hình thức kinh doanh đa nền tảng nổi bật kể trên.