0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Meibao Food - Chuỗi cửa hàng bánh bao phô mai quốc dân

Meibao Food là thương hiệu bánh bao nhân phô mai quốc dân. Với kinh nghiệm đã có thương hiệu có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Với hàng nghìn thương hiệu về bánh bao và thực phẩm cấp đông ngoài kia, Meibao Food vẫn đứng vững trong lòng các khách hàng trung thành. Bởi sự uy tín và chất lượng tốt của sản phẩm. Ngoài ra dưới sự dẫn dắt và nỗ lực không ngừng nghỉ của người sáng lập CEO Triệu Minh Trang. Thương hiệu đang ngày càng thịnh vượng và phát triển hơn trong tương lai. Với sản phẩm chủ lực là bánh bao phô mai quốc dân là điên đảo giới trẻ và người sành ăn. 

Meibao Food - Thương hiệu thực phẩm quốc dân

Trên thị trường những loại bánh bao quen thuộc như bánh bao trứng muối, bánh bao nhân thịt truyền thống được bày bán khá nhiều. Bánh bao nhân phô mai có 1-0-2 tại Meibao. Mang một nét đặc trưng cùng hương vị lạ mà ngon làm nên dấu ấn cho thương hiệu. Meibao Food ban đầu chỉ bán sản phẩm của mình trên Facebook cá nhân. Từ những ngày đầu tiên đã đạt được 100 hộp 1 ngày. Nhờ vào loại bánh bao đầy đủ dinh dưỡng và và thơm ngon này. Sau khoảng thời gian nỗ lực và phấn đấu Meibao đã mở rộng quy mô. Và đi kèm theo đó là có thêm những sản phẩm khác được bày bán. Bao gồm bánh bao nguyên cám, Pizza, mì Ý, hạt Granola, Nem chua rán. Mỗi một sản phẩm đều được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay khách hàng. Vì chúng tôi tin rằng sản phẩm có chất lượng tốt sẽ khách hàng khỏe mạnh và hạnh phúc.

Meibao-food-thuong-hieu-thuc-pham-quoc-dan
Meibao Food - Thương hiệu thực phẩm quốc dân

Vì sao bạn nên chọn Meibao để bắt đầu khởi nghiệp?

Những lý do bạn nên khởi nghiệp với thương hiệu bánh bao quốc dân Meibao Food 

Nền tảng kinh doanh vững chắc

Meibao hiện đã hoàn thiện việc xây dựng hệ thống kinh doanh đồ ăn cấp đông tiện lợi. Hơn hết những công thức quy trình đều được tối ưu hóa và ngày đêm phát triển đổi mới. Hơn thế nữa với kinh nghiệm lâu năm trong ngành Meibao đã hiểu mong muốn khách hàng của mình và thương hiệu của mình. Công nghệ sản xuất sản phẩm đã được thử nghiệm và nhận được sản phẩm có chất lượng cao. Nền tảng công nghệ giúp giảm đi nhân lực và thời gian khi tham gia khởi nghiệp. 

Có chiến lược và định hướng rõ ràng

Có đội ngũ lâu năm và giàu kinh nghiệm, Meibao có thể hỗ trợ về chính sách và chiến lược cho đơn vị khởi nghiệp. Hợp tác với đội ngũ sẵn có giúp tiết kiệm nhiều chi phí và được hỗ trợ định hướng. 

Ít rủi ro

Khi hợp tác kinh doanh với một doanh nghiệp đã tồn tại được trên thị trường. Bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn và phải xử lý nhiều vấn đề nhỏ nhặt.  Ngược lại việc tung ra một thương hiệu mới thì khả năng có rủi ro khá lớn. Khi bắt đầu kinh doanh sẽ gặp hàng loạt vấn đề về nguồn cung, nhân sự, mặt bằng, marketing,… Nếu bạn khó có thể cáng đáng mọi việc thì nguy cơ thất bại là rất cao. Do đó việc hợp tác kinh doanh mang lại được nhiều lợi ích và giảm thiểu rủi ro. 

Tiết kiệm chi phí

Có lẽ đây là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn. Khi tự mở một doanh nghiệp bạn sẽ phải đối mặt với hàng loạt chi phí trên trời rơi xuống. Nếu hợp tác bạn sẽ không mất chi phí nghiên cứu công thức và thị trường. Bạn có thể tiết kiệm đến hàng hàng trăm loại chi phí khác nhau. Chẳng hạn chi phí bao bì, nhân sự, trang trí cửa hàng, phụ kiện… Những chi phí này tuy không đáng kể nhưng nó sẽ chiếm một khoản khá lớn trong ngân sách của bạn. Meibao có hỗ trợ chi phí nhượng quyền áp dụng cho 10 cửa hàng đầu tiên giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí.

Nhượng quyền

Meibao cho phép nhượng quyền cửa hàng và sản phẩm mà vẫn đảm bảo hợp tác vui vẻ hai bên cùng có lợi. Bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần đầy đủ và một số vốn là có thể bắt đầu khởi nghiệp. Giảm thiểu khả năng thất bại và bảo vệ số tiền của bạn. 

Meibao-nhuong-quyen
 Meibao nhượng quyền

Các sản phẩm bánh bao quốc dân hiện có của thương hiệu Meibao

Tại Meibao chúng tôi hiện có các sản phẩm độc đáo và chất lượng như sau:

  • Bánh bao nhân phô mai có các loại: Nhân gà nấm, nhân thịt bò, xúc xích, xá xíu.
  • Bánh bao nguyên cám bổ dưỡng cho người giảm cân 
  • Bánh Pizza size mini: 12cm, 16cm, 20cm 
  • Nem chua rán
  • Hạt ngũ cốc Granola
  • Mì Ý Spaghetti 

Chuỗi thương hiệu Meibao đang tiếp tục phát triển để nâng cao tính sáng tạo, chất lượng và dịch vụ.