0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Meibao tưng bừng khai trương cơ sở đầu tiên tại Hà Nội

Bánh bao quốc dân Meibao vốn nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay đã có cửa hàng offline tại Hà Nội. Tìm hiểu địa chỉ offline tại đây!

Meibao là thương hiệu thức ăn xu hướng nổi tiếng nhất nhì trên các trang mạng xã hội. Đây chính là ví dụ điển hình cho thương hiệu nổi tiếng từ kinh doanh online. Bứt phá ra khỏi nền tảng online, Meibao chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu thêm về Meibao và cơ sở offline của thương hiệu nhé.  

Thương hiệu Meibao nổi tiếng từ bao giờ? 

Khi nhắc tới bánh bao phô mai, người ta nghĩ ngay tới Meibao. Đơn giản bởi vì vị bánh đặc trưng quốc dân này được bắt nguồn từ một thương hiệu chỉ đăng bán sản phẩm ở nền tảng Facebook trước đó. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn thương hiệu đã phát triển thành một “đế chế” ẩm thực vững mạnh. Đó là nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, đặc biệt là kênh Tik Tok thịnh hành. Khởi nguồn từ bánh bao nhân phô mai đột phá, Meibao đã đem lại nguồn cảm hứng ẩm thực với một làn gió mới đầy táo bạo. Đó cũng là lúc thương hiệu trở nên nổi tiếng và nhận được sự đón nhận từ người tiêu dùng.  

Quá trình phát triển thương hiệu Meibao 

Từ mặt hàng được đăng bán trên nền tảng Facebook, bánh bao phô mai của thương hiệu Meibao đã kéo tên tuổi của thương hiệu trẻ này thành cái tên xuất sắc được đưa tin bởi đài truyền hình quốc gia. 2021 là cái mốc để đánh dấu sự chào đời của Meibao, phần còn lại chính là lịch sử. Trong một năm ngắn ngủi, Meibao đã vươn mình phát triển dữ dội.  
Từ thương hiệu ít người tiêu dùng chú ý tới trở thành thương hiệu xuất sắc 3 miền. Đây là cảm hứng to lớn cho những doanh nghiệp non trẻ và các nhà khởi nghiệp noi theo. Thương hiệu đồ ăn hottrend Meibao hiểu được sự tin yêu của khách hàng sẽ kèm theo kỳ vọng lớn. Thế nên đội ngũ sản xuất chưa bao giờ ngừng phấn đấu, thử nghiệm và phát triển sản phẩm. Pizza, mì ý, hamburger theo bước người đàn anh bánh bao phô mai, lần lượt đáp ứng được sự kỳ vọng của quý khách hàng. Với tiêu chí vệ sinh, chất lượng và lợi ích của người tiêu dùng, Meibao luôn sẵn sàng mang tới những gì tinh túy nhất của thương hiệu để trình làng thị trường.  

banh-bao-pho-mai-quoc-dan-meibao
Bánh bao phô mai quốc dân 

Tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội 

Meibao là thương hiệu kinh doanh kết hợp đa nền tảng. Tiếp đà thành công trên hệ thống bán hàng online, Meibao liên tiếp mở hai cửa hàng tại thủ đô trong sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng. 

 

Cơ sở 1 : Lô A72, khu đấu giá 3ha, Đức Diễn, Bắc Từ Liêm 

Đây là cột mốc đáng tự hào và cũng là đánh dấu định hướng kinh doanh của hệ thống. Kết hợp giữa kinh doanh online và cơ sở offline thúc đẩy quảng bá thương hiệu và tăng doanh số cho cả hệ thống.  

 

Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch 

Cả hai cơ sở đều sở hữu mặt bằng sáng sủa, rộng rãi và nằm ở vị trí đẹp. Người tiêu dùng có thể dễ dàng khi nhận thấy và ghé thăm, mua sắm. Ở cả hai cửa hàng đều cung cấp đầy đủ các sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu như bánh bao phô mai, mì ý, hamburger… 

cua-hang-meibao
Cửa hàng Meibao 

Nhượng quyền thương hiệu Meibao 

Ngày nay việc bứt phá phát triển kinh doanh kết hợp online & offline là quyết định táo bạo nhưng rất sáng suốt. Vì thế Meibao cũng mong muốn hỗ trợ các nhà kinh doanh mới có nhu cầu kinh doanh cửa hàng tại chỗ.  

Quyền lợi cho khách hàng khi hợp tác cùng Meibao 

  • Được hưởng hệ sinh thái bán lẻ quanh khu vực nhận nhượng quyền. Meibao có lượng khách lẻ cực lớn trải đều khắp 3 miền nên đây sẽ là quyền lợi cực có ích cho bên nhận quyền. 
  • Nằm trong danh sách hệ thống phân phối bán lẻ chính thức của Meibao trên tất cả các trang mạng xã hội của doanh nghiệp. Doanh nghiệp hiện đang chú trọng phát triển các trang mạng xã hội. Và đây là công tác không thể thiếu khi kinh doanh. Nằm trong danh sách phân phối chính thức sẽ có lợi cho việc kinh doanh của bên nhận quyền. 
  • Được ưu tiên hàng hóa. Đặc biệt Meibao cam kết đảm bảo số lượng hàng hóa bên nhận quyền đặt. 
  • Được hưởng giá phân phối tốt nhất từ Meibao mà chưa cần áp doanh số 
  • Meibao bàn giao quy trình bán hàng hiệu quả cho đối tác.  
  • Meibao bàn giao quy trình đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp 
  • Meibao sẵn sàng hỗ trợ mọi khúc mắc về kinh doanh trong suốt quá trình đồng hành làm việc. 

Cần chuẩn bị gì khi hợp tác cùng Meibao? 

  • Mặt bằng 10-15m2 ( bên nhận quyền chuẩn bị tùy theo năng lực tài chính) 
  • Biển bảng và quầy lễ tân theo quy chuẩn: 10.000.000 đồng 
  • Tủ đông chứa hàng hóa. Bên nhận nhượng quyền sẽ chủ động chuẩn bị phù hợp theo nhu cầu sử dụng. 
  • Công cụ dụng cụ và sơn sửa (nếu cần): 20.000.000 đồng. Khoản này bên nhận quyền sẽ chủ động theo năng lực tài chính. 
  • Phí nhượng quyền 03 năm: 150tr. Hiện Meibao đang có chính sách giảm 50% chỉ còn 75.000.000 đồng.   
  • Đối với 10 cửa hàng đầu tiên nhận nhượng quyền, nhãn hàng tặng 30.000.000 mừng khai trương.  
  • Hàng hóa nhập mỗi ngày: tuỳ biến 
hinh-anh-hai-nha-lanh-dao-meibao-1
Hình ảnh hai nhà lãnh đạo Meibao  

Hòa cùng không khí tưng bừng khai trương cửa hàng Meibao, khách hàng thân thiết đừng quên ghé chung vui cùng Meibao nhé! Một lần nữa cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Meibao suốt thời gian vừa qua. 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

  • Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội
  • Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội