0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Mệnh danh tiệm bánh bao quốc dân, vì đâu Meibao được khách hàng tin tưởng?

Tiệm bánh bao phô mai quốc dân Meibao vốn nổi tiếng với đồ ăn nhanh xu hướng. Vậy dựa vào đâu mà sản phẩm Meibao được tin tưởng?

Tiệm bánh bao Meibao vốn nổi tiếng với món bánh bao phô mai hấp dẫn. Món ăn này của Meibao được mệnh danh là bánh bao quốc dân. Vậy dựa vào đâu mà khách hàng tin tưởng sản phẩm nhà Meibao như vậy?

Meibao và những sản phẩm quốc dân

Meibao và bánh bao phô mai quốc dân

Nếu nói đến bánh bao ta có thể kể đến hàng loạt cái tên như Kinh Đô, Thọ Phát. Thế nhưng khi nói đến bánh bao nhân phô mai thì chắc chắn phải là Meibao!

Meibao là thương hiệu chuyên sản xuất bánh bao phô mai chất lượng cao. Trong suốt quá trình phát triển thương hiệu, Meibao luôn nỗ lực phấn đấu để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không những chiếm được vị thế trong ngành thực phẩm, Meibao còn có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Khi nhắc đến bánh bao phô mai Meibao, nhiều khách hàng “À!" lên đầy quen thuộc. Đó là vì tiệm bánh bao Meibao nhỏ xinh này đã ghi dấu của mình trong tâm trí người tiêu dùng.

Meibao và những sản phẩm thức ăn nhanh khác

Meibao không dậm chân tại chỗ với món bánh bao phô mai. Nhà sản xuất liên tục cho ra mắt nhiều loại bánh hấp dẫn khác. Tất nhiên với tiền đề “phô mai” đầy cuốn hút, Meibao đã tiếp tục tận dụng nguồn nguyên liệu này. Từng chiếc pizza phô mai, hamburger, mì ý hấp dẫn ra đời. Người dùng khó lòng cưỡng lại được chiếc pizza phô mai kéo sợi đầy lôi cuốn hay chiếc hamburger đầy ắp topping. Ngoài hương vị thơm ngon, chất lượng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được chú trọng hàng đầu. Chính vì thế từ tiệm bánh bao nhỏ Meibao, nay thương hiệu đã nổi tiếng với nhiều món bánh khác nhau

Meibao và trà thanh nhiệt tươi mát

Đi đôi với thức ăn chắc chắn phải cần nước uống giải khát. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Meibao đã nhanh chóng tung ra hàng loạt trà thanh nhiệt giải khát. Bao gồm trà sâm hạt é, trà ô long sen vàng, trà ô lông vải. Nhâm nhi miếng bánh, uống một ngụm trà. Tất cả hòa quyện tạo nên cảm giác thỏa mãn nơi đầu lưỡi. Đây chính là phong cách ăn uống độc đáo đậm chất người Hà Thành.

banh-bao-pho-mai-meibao
 Bánh bao phô mai Meibao


 

Lý do thương hiệu Meibao được khách hàng ưu tiên chọn lựa

Chất lượng sản phẩm

Đây chắc chắn là nhân tố quyết định đến sự thành bại của mỗi nhãn hàng. Như đã nói, Meibao luôn chú trọng chất lượng từng chiếc bánh. Tiệm bánh bao Meibao hữu xưởng sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chất lượng. Đồng thời còn có sự kiểm soát chặt chẽ từ quản lý và nhà lãnh đạo. Do đó sản phẩm sở hữu chất lượng cao đã được kiểm duyệt rõ ràng trước khi xuất ra thị trường. Hơn ai hết khách hàng chính là người trực tiếp đánh giá chất lượng sản phẩm. Lượng khách hàng quay lại và khách hàng trung thành của Meibao cực kỳ lớn. Đây chính là câu trả lời cho chất lượng sản phẩm tiệm bánh bao - chuỗi bán lẻ Meibao

Sự sáng tạo

Meibao có thể được xem là nhãn hàng sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm. Bánh bao nhân phô mai kéo sợi chính là minh chứng cho sự sáng tạo này. Không đi theo lối mòn cũ, Meibao chỉ chú trọng phát triển những sản phẩm có tính sáng tạo, mới lạ, độc đáo. Hiện thương hiệu còn có bánh bao trân châu đường đen phô mai đầy đột phá. 

Pizza vị xúc xích Meibao

 

Sự chuyên nghiệp  

Tuy hình thành từ cơ sở bán online nhỏ, nhưng Meibao luôn đảm bảo độ chuyên nghiệp tay ngày đầu ra mắt. Sự chuyên nghiệp này đến từ khâu sản xuất cho đến khâu giao nhận. Meibao sản xuất sản phẩm tuân theo quy trình chặt chẽ và chuyên nghiệp. Khi giao hàng Meibao luôn đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng sẽ nguyên vẹn và hoàn thiện nhất. Doanh nghiệp còn có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Hiện Meibao đã khánh thành tiệm bánh bao tại thủ đô Hà Nội. Đồng nghĩa với việc thương hiệu phát triển rộng rãi hơn, chuyên nghiệp hơn. Cơ sở bán hàng tại chỗ này cũng tạo điều kiện để khách trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Giá thành hợp lý

Meibao luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon tròn vị với mức giá ổn định nhất. Sở hữu xưởng sản xuất lớn nên nguồn vào của Meibao cực kỳ chất lượng. Cũng từ đó mà Meibao có thể cho ra lò những chiếc bánh với mức giá phải chăng. Ai cũng có nhu cầu ăn uống, do đó Meibao luôn nỗ lực đem lại sản phẩm có mức giá hợp lý cho khách hàng!

Pizza Meibao
Pizza Meibao

Trên đây là thông tin về Meibao và những sản phẩm từ tiệm bánh bao - chuỗi bán lẻ Meibao. Hy vọng bạn đọc có cái nhìn khách quan về sản phẩm Meibao và tin tưởng lựa chọn Meibao cho bữa ăn gia đình! 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

  • Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội
  • Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội