0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Menu hoàn hảo khi kết hợp sữa hạt Meibao cho quá trình giảm cân

Menu hoàn hảo khi kết hợp sữa hạt Meibao cho quá trình giảm cân

Menu hoàn hảo khi kết hợp sữa hạt Meibao cho quá trình giảm cân

Giảm cân khoa học - nghe đơn giản nhưng thực chất không đơn giản chút nào. Bạn đã biết cách lên thực đơn ăn uống healthy trong ngày chưa? Cùng khám phá thực đơn 4 bữa/ngày khi kết hợp với sữa hạt Meibao nhé! 

Gợi ý cho bữa sáng 

Đừng vì giảm cân mà bỏ bữa sáng và cho rằng điều này giúp giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Bạn cần hiểu rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bỏ bữa sáng khiến bạn không có năng lượng làm việc, hơn nữa còn có nguy cơ mắc nhiều bệnh lý trong cơ thể. Thay vì bỏ bữa, hãy tham khảo những bữa sáng dinh dưỡng sau: 

  • Yến mạch ngâm sữa hạt: Yến mạch ngâm sữa là món ăn sáng healthy quen thuộc ở châu Âu. Cách làm món này vô cùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần ngâm yến mạch với sữa hạt, sau đó để qua đêm trong tủ lạnh. Hôm sau đã có ngay một bữa sáng dinh dưỡng mà vô cùng nhẹ bụng. 
  • Bánh mì nguyên cám + sữa hạt: Bánh mì nguyên cám là thực phẩm tốt, ít béo hơn bánh mì thông thường. Bạn có thể ăn vài lát bánh mì với bơ đậu phộng, bơ tươi, trái cây và uống sữa hạt. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua hoặc tự làm bánh mì nguyên cám sữa hạt healthy. 

Bữa sáng kết hợp sữa hạt Meibao

Gợi ý cho bữa trưa 

Vào bữa trưa, bạn nên ăn uống đủ chất vì bữa ăn này rất quan trọng. Hãy thử ăn salad ức gà, mì gạo lứt, nui rau củ,... Thời gian đầu chưa quen chế độ cơ thể thường sẽ cảm thấy đói và thiếu chất. Khi đó bạn nên bổ sung một ly sữa hạt Meibao 280ml để cung cấp thêm năng lượng. 

Sau khi cơ thể đã quen với chế độ ăn mới, bạn có thể áp dụng thực đơn sau cho bữa trưa:

  • Bánh mì nguyên cám sữa hạt + salad trộn ức gà: Đây là bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đủ tinh bột, đạm, chất xơ. Bạn có thể thử qua công thức bánh mì nguyên cám sữa hạt được hướng dẫn bởi Meibao. Sau đó trữ bánh mì để mỗi bữa trưa nhanh chóng, tiện lợi hơn. 
  • Yến mạch ngâm sữa + trái cây tươi: Bữa ăn này chỉ áp dụng cho những ai không hoạt động thể chất vào buổi chiều. Gợi ý này giúp bạn có bữa trưa nhẹ bụng, dễ tiêu mà vẫn đủ chất. 

Salad ức gà

Gợi ý cho bữa xế 

Bữa xế thường là khoảng thời gian thiếu năng lượng, thèm ăn vặt. Vào bữa xế, nhiều người có xu hướng uống trà sữa, ăn vặt. Trong khi những thực phẩm này vừa không tốt cho sức khỏe, vừa có nguy cơ cao gây tăng cân. Thay vì chọn ăn vặt, uống trà sữa, bạn hãy uống sữa hạt để giảm lượng calo. Một số gợi ý bữa ăn xế healthy bao gồm:

  • Trà sữa sữa hạt: Tham khảo công thức trà sữa sữa hạt ít calo từ nhà Meibao ngay bạn nhé. Trà sữa sữa hạt vừa giúp bạn tỉnh táo vào buổi chiều, vừa giải quyết cơn thèm trà sữa hiệu quả. Hơn nữa món này lại còn ít calo, không lo tăng cân.
  • Kem đậu xanh sữa hạt: Thật bất ngờ khi ăn kem mà vẫn có thể hạn chế calo tối đa, hạn chế tăng cân. Nếu là tín đồ mê đồ ăn ngọt, hãy làm chút kem để dành cho những bữa xế bạn nhé.
  • Các loại đậu rang: Các loại đậu như đậu xanh, đậu đỏ, đậu phộng chứa nhiều chất xơ, protein và khoáng chất. Đậu còn tạo cảm giác no lâu nên rất phù hợp để làm đồ ăn vặt giảm cân. Bạn chỉ cần rang đậu hoặc kết hợp nhiều loại đậu rang cùng với nhau. Sau đó để nguội, bỏ vào lọ kín và sử dụng mỗi khi thèm ăn vặt.

Đậu rang

Gợi ý cho bữa tối

Nếu bạn thật sự muốn sở hữu một vóc dáng đẹp thì đừng “mất ý chí” ở bữa ăn cuối trong ngày nhé. Thay vì ăn cơm, bún, phở, đồ chiên nhiều dầu mỡ thì bạn nên chọn những thực phẩm lành mạnh, dinh dưỡng:

  • Nấm xào rau củ: Đây là món ăn có hương vị thanh mát, ngọt tự nhiên từ rau củ. Nấm xào rau củ không chỉ giúp giảm cân mà còn đẹp da và tốt cho sức khỏe. 
  • Bánh khoai lang yến mạch: Đây là món bánh giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho bữa tối nhanh, gọn. Bánh này có thể bảo quản từ 1 - 2 ngày, không cần phải chế biến cầu kỳ. 
  • Sữa hạt Meibao: Nếu cảm thấy hơi đói, hãy uống thêm một cốc sữa hạt để kết thúc bữa ăn cuối ngày. Lưu ý uống trước khi ngủ ít nhất 2 tiếng để ngủ ngon hơn bạn nhé.

Nấm xào rau củ



 

Trên đây là gợi ý thực đơn giảm cân dinh dưỡng, khoa học kết hợp cùng sữa hạt Meibao. Bổ sung sữa hạt vào menu giảm cân ngay để sở hữu vóc dáng như mơ bạn nhé!