0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Một số điều bạn cần biết về các điểm bán của Meibao

Hiện tại 3 điểm bán của Meibao đều đặt tại các vị trí thuận lợi ở Hà Nội. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cái tên Meibao không còn quá xa lạ với những ai yêu thích những món ăn nhanh và tiện lợi. Với hàng loạt đối thủ cạnh tranh cùng ngành nhưng Meibao vẫn giữ được vị thế cho đến ngày nay. Để thương hiệu có chỗ đứng trong thị trường, ngoài sự điều hành của các cấp lãnh đạo. Còn là sự chất lượng trên từng sản phẩm mà Meibao dày công nghiên cứu. Nhờ thành công ngoài mong đợi của việc bán hàng online, Meibao đã tiến hành mở 3 cửa hàng offline. 3 cửa hàng bán thực phẩm mang đi và chế biến tại chỗ cho khách hàng có nhu cầu. Cùng xem qua bài viết để hiểu rõ hơn về các điểm bán của Meibao. 

Meibao bán sỉ lẻ các loại thực phẩm đông lạnh 

Meibao từ khi khởi đầu là một thương hiệu bán bánh bao online nhỏ lẻ. Sau dần được biết đến nhiều hơn Meibao đã bổ sung bán thêm các sản phẩm khác. Có thể kể đến như: Pizza, mì Ý, hạt Granola,... nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là bánh bao phô mai. 

meibao-ban-si-le-cac-loai-thuc-pham-dong-lanh.png
Meibao bán sỉ lẻ các loại thực phẩm đông lạnh 

Các điểm bán của Meibao   

Hiện tại Meibao đã có tới 3 cửa hàng tại Hà Nội, nhằm phục vụ các nhu cầu của thực khách. Ngoài ra tại cửa hàng Meibao còn chủ động chế biến cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng ngay.  

Cửa hàng số 96 Hồ Tùng Mậu 

Sau khoảng thời gian phấn đấu không ngừng cửa hàng thực phẩm Meibao đã được mở tại số 96 Hồ Tùng Mậu. Cung cấp cả thực phẩm đông lạnh hoặc chế biến ngay tại chỗ. Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng bao gồm: bánh bao phô mai, Pizza, mì Ý, nem rán, hạt Granola.  

Bánh bao phô mai cấp đông giá chỉ 70k/ hộp 4 cái bao gồm các vị bò phô mai, gà nấm phô mai, xá xíu phô mai và xúc xích phô mai.  

Hiện tại Meibao chủ yếu cung cấp Pizza loại mini vừa đủ dùng cho thực khách. Có các size 12cm, 16cm, 20cm với 3 vị khác nhau.  

  • Pizza 12cm: 150k/ set 10 chiếc 
  • Pizza 16cm: 25k 
  • Pizza 20cm: 45k ( Pizza có 3 vị: bò, cua, xúc xích) 

Ngoài ra Meibao Food cũng có cung cấp hạt ngũ cốc dinh dưỡng Granola. Thành phần bao gồm yến mạch, dừa sấy, hạt điều, hạnh nhân, hạt bí, hạt hướng dương, nho, đào, mè trắng, táo, mật ong. Thích hợp cho người tập gym, đang giảm cân và cả bà bầu nữa. Việc sử dụng ngũ cốc Granola thường xuyên có lợi cho đường tiêu hóa, huyết áp và tim mạch. Nếu bạn có ý định giảm cân giữ dáng mà vẫn muốn đảm bảo sức khỏe thì rất nên sử dụng Granola đó! . Giá 1 hộp chỉ 99K. Giá sỉ cho đại lý liên hệ Zalo : 0962639290 

Cửa hàng số 7 Thuỵ Khuê 

Một trong những cửa hàng thực phẩm Meibao đang có trên thị trường đó là cửa hàng tại chi nhánh số 7 Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Vị trí cửa cửa hàng thuận lợi nằm trên mặt tiền đường Thụy Khê, đông đúc và tấp nập.  

Cũng như những cửa hàng khác của hàng số 7 Thụy Khuê có bán bánh bao phô mai, mì Ý, nem rán, Pizza,... 

Cửa hàng có bán món bánh bao chay nguyên cám hợp khẩu vị với nhiều thực khách. Món ăn sẽ ngon hơn nhiều nếu kết hợp với một cốc sữa tươi cho ngày mới năng động. 1 hộp có 4 chiếc với trọng lượng 500gr với giá chỉ 70k. Chỉ cần vài phút hâm nóng là có thể thưởng thức rồi. Hãy đến cửa hàng số 7 Thuỵ Khuê Meibao Food để thưởng thức nhé. 

Ngoài bánh bao phô mai và bánh bao nguyên cám, còn có bán cả bánh bao kim sa. Đây là loại bánh bao thơm ngon và dễ ăn. Là loại bánh có nhân ngọt, thơm béo với lớp vỏ mềm và thơm. Do đó bánh bao kim sa của chúng tôi luôn rất được lòng những vị khách trẻ.  

cua-hang-so-7-thuy-khue.png
Cửa hàng số 7 Thuỵ Khuê 

Cửa hàng lô A72, Khu 3ha , Đức Diễn, Bắc Từ Liêm 

Là cửa hàng nằm trên mặt tiền đường Đức Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Là địa điểm thuận lợi để các khách hàng có thể thuận đường ghé qua để thưởng thức.  

Mỗi cửa hàng đều có nhân viên phục vụ, giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời hơn.  

Phần lớn các khách hàng đều ghé lại nhiều lần và dần trở thành khách hàng trung thành. Nhờ sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ cùng chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm Meibao  

Bán hàng online 

Meibao có website chuyên nghiệp để khách hàng có thể thoải mái xem giá cả và lựa chọn sản phẩm yêu thích. Giao diện web thân thiện và cung cấp nhiều thông tin bổ ích.  

Meibao vẫn bán hàng chủ lực trên Facebook. Đây là nền tảng mà các khách hàng của Meibao sử dụng nhiều nhất. Và facebook cũng là nơi thuận tiện để giới thiệu sản phẩm mới và chăm sóc khách hàng.  

Thời gian hoạt động của các cửa hàng 

Thời gian hoạt động của cửa hàng từ 8:00 sáng đến 21:00 hằng ngày. Hoạt động 13 tiếng mỗi ngày Meibao luôn trong tâm thế phục vụ tận tình cho quý khách. Sẽ thật tiện lợi nếu quý khách có nhu cầu ăn sáng nhanh. Cửa hàng sẽ phục vụ nhanh chóng vào buổi sáng giúp quý khách không trễ giờ đi học, đi làm.  

Số hotline của cửa hàng thực phẩm Meibao: 0912346390  

Dịch vụ tại điểm bán của Meibao  

Khi khách đến với điểm bán của Meibao sẽ được nhân viên nhiệt tình phục vụ. Cửa hàng bán thức ăn đông lạnh hoặc phục vụ chế biến nóng theo yêu cầu của khách hàng. Món ăn sẽ được phục vụ chỉ trong 1p30s, khách hàng sẽ không phải tốn công ngồi chờ đợi. Cửa hàng luôn đảm bảo thực phẩm tươi ngon đến tay khách hàng. Tại điểm bán của Meibao, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, lấy sự chuyên nghiệp, tận tâm để phục vụ. Vì có xưởng sản xuất nên thực phẩm tại đây luôn đảm bảo an toàn về chất lượng đầu ra. Dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia đầu bếp góp phần làm ra nhiều sản phẩm đảm bảo trending, độc đáo và phù hợp với khẩu vị của khách hàng.