0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Những khó khăn khi khởi nghiệp kinh doanh và cách giải quyết

Khởi nghiệp là danh từ chỉ quá trình tạo ra một lĩnh vực hoạt động mới cho riêng mình. Khởi nghiệp kinh doanh tức là bạn bắt đầu sáng lập hoặc đồng sáng lập doanh nghiệp cá nhân. Việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới hay sản phẩm, dịch vụ thị trường có sẵn đều có thể gọi là khởi nghiệp. Người đời thường nói “phi thương bất phú" do đó khởi nghiệp kinh doanh là cơ hội để đổi đời, làm giàu. Hơn nữa bắt

Khởi nghiệp kinh doanh là gì?  

Khởi nghiệp kinh doanh tuy mang lại vô số cơ hội song cũng tìm ẩn nhiều rủi ro. Đặc biệt khi khởi nghiệp kinh doanh chủ doanh nghiệp phải có tinh thần thép để chịu đựng được áp lực bởi giai đoạn này có nhiều khó khăn xảy ra. Cùng Meibao tìm hiểu những khó khăn thường gặp khi bắt đầu kinh doanh nhé.   

ztgUSnIEimRoypYZJDCtqGCgrURZH-7BShKmyrhHgUgTQx5AAG2Khvc2bpM7U5QSiY4haYDhnBnKU27wO-m7JojJnu0D5nGKmvIxX6vGWl9skyWc8gMFM8qGGrdNye9gPOe1CddkaNBKVUn1DUn0Abs  

Khởi nghiệp kinh doanh là gì?  

Những khó khăn thường gặp khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh  

Khó khăn về vốn đầu tư  

Có lẽ bạn vẫn thường nghe rằng chỉ cần đam mê và ý chí thì có thể kinh doanh thành công. Câu này đúng nhưng chưa đủ. Bước ra kinh doanh nguồn vốn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bạn không thể bắt đầu kinh doanh mà không chi trả các chi phí đầu tư. Chẳng hạn như mặt bằng, nhân sự, thuế, chi phí nhập hàng và hàng vạn khoản chi khác. Bên cạnh đó bạn còn cần chuẩn bị một khoản tiền để duy trì doanh nghiệp trong khoảng thời gian chưa sinh lợi nhuận.   

Khó tìm được nhân sự chất lượng  

Những nhân sự giỏi thường sẽ có những tiêu chuẩn tìm việc của riêng mình. Họ thường mong muốn làm việc ở những doanh nghiệp lớn, chế độ đãi ngộ tốt. Do đó khi mới kinh doanh bạn sẽ khó tìm được nguồn nhân sự chất lượng để phát triển doanh nghiệp.   

Thiếu kiến thức và kinh nghiệm  

Đã gọi là khởi nghiệp kinh doanh thì tất nhiên kiến thức và kinh nghiệm chúng ta không thể bằng những doanh nghiệp lâu năm. Thậm chí những người dày dặn kinh nghiệm cũng có thể mắc phải sai sót bởi kiến thức không bao giờ là đủ. Người khởi nghiệp trẻ tuổi cũng thường mắc phải vấn đề nan giải này khi kinh doanh. Điều này khiến dự án kinh doanh không mang lại hiệu quả cao.  

Áp lực thời gian  

Mỗi dự án khởi nghiệp đều cần có sự đầu tư lâu dài, đặc biệt là về nguồn vốn. Khi kinh doanh thời gian đầu chắc chắn bạn sẽ phải gồng vốn. Nếu khoảng thời gian này kéo dài quá lâu thì bạn sẽ không chịu được và dự án kinh doanh sẽ mau chóng sụp đổ. Hãy đặt mục tiêu lợi nhuận trong thời gian ngắn để tránh trường hợp này.  

Giải pháp để khởi nghiệp thành công  

Chuẩn bị tinh thần mạnh mẽ trước khi khởi nghiệp kinh doanh  

Chắc chắn khi bước ra khởi nghiệp kinh doanh bạn đã có trong mình sự bản lĩnh. Hãy cố gắng giữ vững phong độ này trong quá trình kinh doanh. Thời gian đầu với nhiều khó khăn, thử thách sẽ dễ nản chí nhưng đừng vội bỏ cuộc nhé.   

Hợp tác với thương hiệu đã có tiếng tăm   

Việc hợp tác với thương hiệu hay  nhượng quyền thương hiệu là ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh không tồi. Kết nối với những thương hiệu có tiếng tăm giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí quảng cáo. Ngoài ra còn giảm thiểu chi phí xây dựng thương hiệu. Đặc biệt thương hiệu lớn sẽ nâng đỡ và hỗ trợ bạn trong quá trình kinh doanh, tìm kiếm khách hàng. “Đứng trên vai người khổng lồ" là giải pháp hàng đầu nếu bạn muốn khởi nghiệp an toàn.   

xQZ2I-r0Du7wi2HNiy6p8rjIpvwCqsgdCjdXzyD6uhjtyjMdTVnT253SabjvHfzchLiyePXI9NjT_kBEHwB0mif-Z5EitR0Yufr9ev_vTdK2PA2n5U78_wGJMbtssZSWn-J1nK16rTAmf8AMwwbyXYY  

Nhận nhượng quyền là hình thức khởi nghiệp đáng chú ý  

Meibao - thương hiệu hỗ trợ hợp tác kinh doanh hàng đầu  

Nếu bạn có ý định hợp tác với thương hiệu lớn để khởi nghiệp thì Meibao đích thị là cái tên bạn không nên bỏ qua. Meibao là thương hiệu đồ nhanh xu hướng nổi tiếng hàng đầu. Đây là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ ưa thích những món ăn vặt. Meibao cung cấp những sản phẩm như bánh bao phô mai trứ danh, pizza, mì ý, hamburger, trà thanh nhiệt. Với nguồn nguyên liệu chất lượng và quy trình sản xuất khép kín, các sản phẩm Meibao nhanh chóng được lòng người tiêu dùng. Meibao sở hữu nguồn khách hàng trung thành cực kỳ lớn để bạn yên tâm hợp tác kinh doanh. Ngoài ra thương hiệu còn có nhiều cam kết có lợi cho bên nhận nhượng quyền. Chẳng hạn như:  

  • Giảm 50% chi phí nhượng quyền cho đối tác  
  • Giảm 50% chi phí quản lý cho đối tác  
  • Thiết kế miễn phí  
  • Meibao cam kết không thu phần trăm doanh thu lợi nhuận  
  • Chuyển giao toàn bộ quy trình bán hàng và quản lý cửa hàng cho đối tác  
  • Có đội ngũ setup hoàn thiện chìa khóa cho tay cho khách hàng  

X4PSS62izZPT4G4e0gas0URIh0Lw8lTYuzB-3zfthLgnLJ388wycR4RazrizAmeNKGBrgutJTx2U-u9WLPhmhPAtVH98oVuLIx_Vi5UGgDecNzsA4xL2X2OB4rC8MIBJXQP1M3U_Q_swJDmDdlxupgs  

Một số sản phẩm Meibao  

Nếu bạn có ý định khởi nghiệp kinh doanh thì đừng quên tham khảo qua hình thức nhượng quyền thương hiệu nhé. Cách này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình khởi nghiệp, nâng cao tỷ lệ thành công đấy!