0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Những nền tảng vững chắc tạo nên sữa hạt Meibao là gì

Những nền tảng vững chắc tạo nên sữa hạt Meibao là gì

Những nền tảng vững chắc tạo nên sữa hạt Meibao là gì

Sữa hạt Meibao là dòng sữa hạt dạng bột nguyên chất 100% từ các loại hạt. Sữa hạt Meibao được người tiêu dùng chú ý ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vậy những nền tảng nào đã tạo nên sản phẩm sữa hạt này? 

Bảng thành phần hoàn hảo 

Sữa hạt Meibao chủ yếu được tạo nên bởi các loại hạt như đậu nành, đậu đen, đậu đỏ. Ngoài ra còn có yến mạch, óc chó, hạnh nhân, sữa non,... có lợi cho sức khỏe. Những hạt đạt tiêu chuẩn thì mới được ứng dụng để sản xuất sữa. Sữa hạt Meibao đặc biệt sản xuất với công thức độc quyền Meibao. Công thức sữa hạt được đội ngũ sản xuất nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm nhiều lần. Đây là công thức pha trộn độc đáo giữa tỷ lệ các loại hạt một cách hoàn hảo. Bảng thành phần sữa Meibao chứa nhiều loại hạt và khoáng chất có lợi. Mỗi nguyên liệu sẽ sở hữu một hương vị đặc trưng khác nhau. Đôi khi chính người tiêu dùng cũng không thể phân biệt được sự khác nhau về hương vị các loại hạt. Thế nhưng khi pha trộn với nhau thì tỷ lệ hạt rất quan trọng để đảm bảo hương vị thơm ngon. Vì thế Meibao rất chú trọng việc cân bằng tỷ lệ các loại hạt sao cho sữa có được hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với khẩu vị số đông. Không những thế vẫn phải đảm bảo đủ dưỡng chất mà một ly sữa 180ml - 200ml mang lại. 

Sữa được sản xuất từ các loại hạt có lợi

Nhà máy sản xuất hiện đại 

Dinh dưỡng từ thực phẩm hằng ngày có thể bị hao hụt trong quá trình sản xuất. Hoặc ngay cả khi tự nấu ăn tại nhà, nếu sơ chế và nấu không đúng cách thì dinh dưỡng cũng có thể hao hụt hoặc mất đi. Đây cũng là một trong những lý do Meibao lựa chọn sản xuất sữa dạng bột (nhằm bảo quản dễ dàng hơn). 

Với công nghệ sản xuất giữ nguyên dinh dưỡng từ hạt, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị ngọt bùi, thanh đạm giữa các loại hạt khi uống. Thành phẩm sữa bột mịn đều, tơi xốp, không vón cục. Quy trình pha sữa cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể pha sữa đơn giản bằng nước sôi và nước lọc. Chỉ từ 2 - 3 phút đã sở hữu ngay một cốc sữa nóng dinh dưỡng thơm ngon, tròn vị. 

Hơn nữa, nhà máy sản xuất sữa hạt Meibao đặc biệt sử dụng máy móc cao cấp, hiện đại. Dây chuyền sản xuất đảm bảo vệ sinh với công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Vì thế thành phẩm đảm bảo chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bao bì chỉn chu, phù hợp làm món quà sức khỏe ý nghĩa. 

Hướng về yếu tố con người

Đội ngũ sản xuất nhà Meibao tin rằng, con người luôn là yếu tố quan trọng nhất. Do đó, khi nghiên cứu bất kỳ sản phẩm nào thì yếu tố con người luôn được đặt lên trên cùng. Bên cạnh việc mong muốn mang lại một sản phẩm dinh dưỡng, Meibao còn muốn sản phẩm của mình trở thành cầu nối gắn kết con người với nhau. Sữa hạt Meibao phù hợp cho trẻ em, người lớn lẫn người cao tuổi. Do đó, sản phẩm này dành cho cả gia đình. Cùng nhau quây quần uống một cốc sữa hạt sau ngày dài làm việc là hình ảnh Meibao xây dựng ngay từ đầu để phát triển sản phẩm. 


 

Bên cạnh đó, Meibao còn mong muốn đem lại một sản phẩm sữa phù hợp với người cao tuổi. Hầu hết người cao tuổi đều dị ứng lactose hoặc không thể dung nạp lactose trong sữa bò. Sữa hạt thì lại không chứa lactose, do đó sữa đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi.


 

Sữa hạt Meibao là dòng sữa hạt thuần chay 100%. Vì thế sữa phù hợp với chế độ ăn kiêng, ăn chay của mỗi người. Dù bạn theo đuổi chế độ ăn nào đi nữa thì bạn và gia đình đều có thể ngồi lại với nhau để thưởng thức cốc sữa thơm ngon. 

Sữa hạt Meibao dành cho cả gia đình

Bài viết trên đã chia sẻ về những nền tảng vững chắc của sản phẩm sữa hạt Meibao. Mỗi sản phẩm từ Meibao đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt khác nhau. Với tiêu chí đem lại sản phẩm tiện lợi và dinh dưỡng, Meibao ngày càng khẳng định được châm ngôn của mình với nhiều sản phẩm độc đáo!