0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Nhượng quyền thương hiệu Meibao - Kinh doanh không còn khó

Nhượng quyền thương hiệu là phương thức ngày càng phổ biến trong kinh doanh. Vậy thì nhượng quyền thương hiệu là gì? Cùng Meibao tìm hiểu về nhượng quyền thương hiệu cũng như tìm kiếm thương hiệu uy tín để đồng hành kinh doanh nhé!

Nhượng quyền là gì?  

Nhượng quyền là gì? 

Nhượng quyền thương hiệu trong kinh doanh là một hoạt động thương mại. Bên nhượng quyền sẽ trao quyền và hỗ trợ bên nhận nhượng quyền để bán hàng hóa hoặc dịch vụ. Hàng hóa dịch vụ này sẽ theo nhãn hiệu/ hệ thống/ phương thức được xác định bởi bên nhượng quyền. Cả hai bên sẽ làm hợp đồng nhượng quyền, thỏa thuận về khoảng thời gian và địa điểm nhất định.   

Lợi ích của việc nhượng quyền thương hiệu 

Nhượng quyền thương hiệu đem lại nhiều lợi ích cho cả bên nhượng quyền và bên nhận nhượng quyền. Trước hết là lợi ích về chi phí. Bên nhượng quyền không cần phải tốn ngân sách đầu tư từ đầu. Khi bắt đầu phát triển thương hiệu luôn kèm theo những sai sót, rủi ro dẫn đến tốn kém chi phí. Ngoài ra còn phải có chi phí nghiên cứu công thức hay đối tượng khách hàng. Nhượng quyền thương hiệu sẽ tiết kiệm được khoản này. Bên nhận nhượng quyền sẽ có cơ hội phát triển kinh doanh với tên thương hiệu đã có tiếng từ trước. Như vậy sẽ đỡ được khoản xây dựng thương hiệu trong quá trình kinh doanh. Ngoài ra bên nhận nhượng quyền còn được nhận sự hỗ trợ truyền thông từ thương hiệu nhượng quyền. Từ đó cũng tận dụng được lượng khách hàng sẵn có của thương hiệu.  

Những trăn trở thường gặp khi nhượng quyền  

Nhượng quyền tuy mang đến nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó cũng kèm theo một vài trăn trở nhất định. Điển hình như:  

  • Sản phẩm/dịch vụ từ thương hiệu nhượng quyền không đảm bảo chất lượng như cam kết ban đầu 
  • Sản phẩm kém thu hút, ít khách hàng dẫn đến lãng phí chi phí đầu tư 
  • Các hợp đồng, thủ tục không rõ ràng 
  • Không nhận được sự hỗ trợ từ thương hiệu nhượng quyền, dẫn đến khó khăn trong kinh doanh 

Do đó để giảm thiểu rủi ro khi nhận nhượng quyền thương hiệu, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Đặc biệt phải nghiên cứu thương hiệu đối tác để tránh những phát sinh ngoài ý muốn. Chẳng hạn nếu bạn muốn kinh doanh ngành thực phẩm thì thương hiệu Meibao là cái tên đáng lưu tâm. Cùng tìm hiểu qua thương hiệu thực phẩm Meibao nhé!  

mENnb-FD8TPixrGa-KcAybvccmY4pK2WuRYMkHVBxkJYwsyZgefoIYkvQvutNubdaAyNP-AWvCyyb9s-Rx_i3YwSjY7I26m5Vb4LQw3YbEMFqchCaG3J9KI9v7K6liYFG9TkCzcZxrEa82_dNcmoRH0 

Nhượng quyền thương hiệu là gì 

Thông tin về thương hiệu nhượng quyền Meibao 

Quá trình thành lập 

Thương hiệu Meibao Food được thành lập vào giữa năm 2021. Tuy chỉ mới một năm thành lập nhưng Meibao đã có những bước tiến vượt trội. Nếu bạn thường xuyên lướt tiktok hoặc mạng xã hội thì chắc hẳn đã từng nghe qua cụm từ “bánh bao phô mai". Không ai khác, Meibao chính là mẹ đẻ của món bánh bao quốc dân lẫy lừng này. Bánh bao nhân phô mai đã tạo nên thương hiệu Meibao của ngày hôm nay nhưng Meibao không dậm chân tại đó. Sau bánh bao, Meibao liên tục cho ra đời hàng loạt sản phẩm khác vang dội không kém. Đó là pizza, hamburger, mì ý - tất cả đều là sản phẩm cấp đông chất lượng cao. Nhận thấy nhu cầu tìm mua của khách hàng 3 miền, nay Meibao đã bắt đầu chính sách nhượng quyền thương hiệu. Ngoài tạo điều kiện cho khách mua hàng dễ dàng hơn, Meibao còn tạo cơ hội kinh doanh cho các nhà kinh doanh mới. 

Sự thành công của Meibao 

Với quy trình sản xuất chặt chẽ và kiểm duyệt gay gắt, sản phẩm Meibao liên tục được lòng khách hàng. Đến nay ước tính lượt bán ra đã hơn 1 triệu sản phẩm. Đây quả thật là con số khổng lồ của một thương hiệu mới. Meibao quả thật rất biết nắm bắt thị trường khi tung ra sản phẩm nào, khách hàng ưa chuộng ngay sản phẩm đó. Ngành thực phẩm vô cùng rộng lớn và Meibao may mắn có được chỗ đứng nhất định trong ngành. Các món ăn của Meibao không chỉ được lòng các bạn trẻ hay dùng mạng xã hội mà người lớn cũng vô cùng ưa chuộng. Vì thế cũng không quá bất ngờ khi giữa năm 2022, Meibao lọt vào top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Đây chính là cột mốc đánh dấu lịch sử phát triển của Meibao.  

kXM0e6b4F4BrGYwK4t4ph7QjRCxkVcluRfqidpHyfaRs2sdSA5Z5ug6_dAcADuSZqrQGak4SMpryIfH_UtQugWysa8vPNSxFan_rtlHdagbxGiCRlzkGfL06-flGehatLBXTGLz5L3bQqUWVulSsEMU 

CEO và giám đốc phát triển Meibao - thương hiệu xuất sắc 3 miền 

Tại sao nên chọn Meibao để đồng hành kinh doanh?   

Năm 2022, Meibao đã quyết định đề ra chính sách nhượng quyền. Sở dĩ quyết định này được đưa ra là vì lượng khách hàng 3 miền đất nước quá lớn. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lượng khách hàng tiềm năng khi kinh doanh cùng thương hiệu Meibao. 

Kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào cũng cần phải đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đặc biệt ở ngành thực phẩm càng phải kỹ tính bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khách hàng. Riêng Meibao là thương hiệu chú trọng chất lượng hàng đầu. Do đó đối tác không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng sản phẩm.  

Bên cạnh đó Meibao còn có nhiều hỗ trợ cho bên nhận nhượng quyền:  

  • Giảm đến 50% chi phí nhượng quyền 
  • Giảm 50% chi phí quản lý 
  • Meibao hỗ trợ thiết kế với chi phí 0 đồng 
  • Cam kết không thu phần trăm doanh thu lợi nhuận 
  • Chuyển giao toàn bộ quy trình bán hàng và quản lý cửa hàng cho bên nhận nhượng quyền 
  • Tích hợp công nghệ bán hàng trực tuyến trên các nền tảng, đơn vị giao hàng ăn nhanh 
  • Sẵn sàng đội ngũ setup hoàn thiện chìa khóa cho tay cho đối tác 

cn8bzfX3c6Q4qSPSCMMbHuO-8rd8Sj777gCJFwX_Nx5XBKfp6teWh3k79hR2-i15lEioYo-YKb1GtOu-euuF8kZ8WKkMInNOMDpWfS5yBFCY8lMuOWQXEo7CrjFVmD6h__633kzaQMjRUTvGM3c_krY 

Meibao và món bánh bao quốc dân 

Kinh doanh theo phương thức nhận nhượng quyền thương hiệu đem lại rất nhiều lợi ích kinh doanh. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng lựa chọn thương hiệu đúng đắn để tránh rủi ro kinh doanh nhé!  

--- 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn/

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội

Cơ sở 2: 68 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội