0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Pizza size nhỏ chất lượng to tại Meibao Food

Pizza size nhỏ vừa ăn không gây ngán vừa hợp túi tiền cho các bạn trẻ. Pizza size nhỏ tại Meibao Food có thể làm hài lòng các khách hàng khó tính với hương vị của mình.

Là món đặc trưng của nước Italy, nhưng pizza có nguồn gốc từ người Hy Lạp. Phiên bản đầu tiên là chiếc bánh mì mỏng nướng với thảo mộc. Pizza là một món ăn có độ nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy loại bánh này ở rất nhiều nhà hàng trong các thành phố. Chiếc pizza đầu tiên của người Hy Lạp cổ đại, được làm từ bột mì và nước. Sau khi nhào bột thì bột được nướng trên một phiến đá nóng và thêm vào các loại thảo mộc. Người Hy Lạp gọi đó là món bánh là plakuntos, được dùng như một chiếc đế lót. Loại bánh này phổ biến ở Rome, Ai Cập và Babylon. Đến khi du nhập vào Việt Nam món Pizza đã chiếm được cảm tình của phần đông giới trẻ. Đặc biệt món Pizza size nhỏ vừa ăn không gây ngán vừa hợp túi tiền cho các bạn trẻ. Pizza size nhỏ tại Meibao Food có thể làm hài lòng các khách hàng khó tính với hương vị của mình. 

Pizza size mini của Meibao hiện có những size nào?

Hiện tại Meibao Food có bán 3 size khác nhau: 20cm, 16cm, 12cm. 

Pizza size 20cm có trọng lượng 130g/chiếc với 3 vị khác nhau cho bạn lựa chọn. 

3 size khác nhau với 3 giá tiền khác nhau lần lượt từ 44.000 đồng, 33.000 đồng, 20.000 đồng. Giá khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì luôn đảm bảo cho khách hàng. Với giá thành rẻ rất phù hợp cho học sinh sinh viên, các em có thể ăn ngon miệng mà chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ. 

Pizza-size-mini-cua-Meibao
Pizza size mini của Meibao

Cách dùng pizza thêm ngon miệng

Thời gian ăn

Thông thường ăn pizza ngoài tiệm mọi người sẽ được phục vụ nhanh một chiếc Pizza nóng hổi ngon lành. Và đây chính là thời điểm để ăn pizza ngon nhất. Tuy nhiên, nếu bạn dành nhiều thời gian để selfie tạo dáng. Sau 3 phút mà vẫn chưa ăn thì đừng thắc mắc pizza không còn ngon nữa nhé. Pizza ăn ngon nhất là khi bánh còn nóng bởi lúc đó đế bánh giòn, mềm. Trong môi trường có máy điều hòa bánh rất nhanh nguội nên bạn hãy ăn ngay khi bánh còn nóng nhé. 

Nước uống đi kèm

Nhiều người khi ăn pizza thường sẽ gọi thêm phần coca hay nước ngọt có ga. Vì bánh nóng giòn kết hợp với vị mát lạnh của nước có ga thì thật tuyệt vời. Luu ý những thức uống này sẽ khiến bạn cảm thấy đầy bụng và giảm cảm giác thèm ăn. Loại thức uống nên khi ăn pizza được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là nước suối lạnh hoặc bia. Chúng sẽ không làm giảm vị giác của bạn mà còn mang lại cảm giác như ăn lần đầu. 

Ăn bằng tay không

Ăn pizza đúng cách là phải dùng tay và cách cầm cũng cần dựa theo định luật toán học. Cách cầm miếng bánh pizza chuẩn là phần đầu bánh sẽ chúi xuống nhưng không làm rơi nhân ra. Thông thường pizza sẽ được cắt làm 6 hoặc 8 miếng nhỏ, nếu bạn là dân sành ăn thì nên dùng tay để ăn pizza. Gập đôi viền bánh lại để phô mai và nhân rơi không ra ngoài. Nhấc miếng pizza lên và cắn một miếng thật to để cảm nhận hương vị thiên thiên đường ngập trong khoang miệng. 

An-bang-tay-khong
Ăn bằng tay không

Làm thế nào để bảo quản pizza size nhỏ đúng cách?

Các cách bảo quản Pizza như sau: 

  • Lót khăn giấy dưới đĩa đựng Pizza hoặc bỏ vào hộp kín. Nếu bạn dành thời gian cất bánh pizza thừa, thì miếng bánh đó sẽ tươi ngon hơn. Kết cấu của miếng bánh sẽ gần giống như ban đầu. Hãy nhớ trải một lớp khăn giấy dưới đáy hộp đủ rộng cho 1-2 miếng bánh pizza
Cach-bao-quan-Pizza
Cách bảo quản Pizza
  • Thường thì bạn sẽ đặt cả hộp bánh vào tủ lạnh cho nhanh, nhưng điều này sẽ làm bánh bị ướt. Nước từ nước sốt cà chua, rau củ và thịt sẽ ngấm vào vỏ bánh, khiến cho bánh bị mềm nhão và khó giữ được kết cấu hoàn hảo. Nếu có ý định đông lạnh pizza, tốt hơn hết là bạn nên dùng hộp đậy thay vì dùng đĩa.
  • Bọc kín đĩa bánh Pizza bằng màng bọc thực phẩm hoặc đậy nắp hộp. Khi đã xếp xong những miếng bánh pizza còn thừa, hãy dùng màng bọc thực phẩm bọc đĩa hoặc hộp lại. Bánh pizza sẽ giữ được độ tươi ngon nếu được bọc kín sao cho không khí không vào được. 
  • Bảo quản bánh pizza trong tủ lạnh nếu bạn định ăn trong 3-5 ngày. Bánh pizza bảo quản mát trong tủ lạnh thường bảo quản được đến 5 ngày không hỏng. Nhưng không được để quá lâu trong tủ lạnh. Do đó bạn chỉ nên bảo quản bằng cách này nếu định ăn trong thời gian ngắn. Nếu đến ngày thứ ba mà vẫn chưa ăn, bạn nên đem miếng bánh vứt đi.