0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Sữa hạt Meibao: Sản phẩm thuần Việt cho người Việt

Sữa hạt Meibao: Sản phẩm thuần Việt cho người Việt

Sữa hạt Meibao: Sản phẩm thuần Việt cho người Việt

Sữa hạt Meibao là sản phẩm sữa thực vật nguyên chất được nhiều khách hàng tin dùng. Một trong những tiêu chí để khách hàng lựa chọn sữa hạt Meibao đó là vì sữa mang thương hiệu Việt. Được sản xuất và phát triển tại Việt Nam - một dòng sữa thuần Việt mang tên Meibao. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm sữa hạt này nhé! 

Giới thiệu về sữa hạt Meibao 

Sữa hạt Meibao được sản xuất với công thức riêng biệt, phù hợp với thể trạng người Việt Nam. Tỉ lệ các loại hạt, khoáng chất trong sữa được nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhà sản xuất Meibao còn đặc biệt ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất. Công nghệ này nhằm xử lý hạt thông minh, giữ trọn vẹn dinh dưỡng có trong sữa. Tất cả dụng cụ chế biến ở mỗi quy trình được tiệt trùng và đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thành phẩm sữa giữ nguyên được những dưỡng chất mà các loại hạt mang lại.

Công dụng 

Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư

Trong sữa hạt chứa axit anacardic, dạng chất lỏng này được tìm thấy trong vỏ hạt điều. Đây là thành phần có đặc tính chống ung thư vô cùng hiệu quả. Do đó uống sữa hạt mỗi ngày giúp cơ thể ngăn ngừa sự hình thành các tế bào ung thư.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Sữa hạt có chứa hàm lượng kali và magie khá cao. Kali và magie là hai khoáng chất thiết yếu giúp duy trì hoạt động của cơ thể. Chúng còn giúp thư giãn cơ tim, giảm nhẹ huyết áp, duy trì sự ổn định sức khỏe tim mạch. Sự góp mặt của vitamin E, axit béo omega-3, chất xơ và chất béo không bão hòa có trong sữa còn giúp cơ thể giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. 

Tăng cường thị lực

Lutein và zeaxanthin là hai hợp chất carotenoid thường dùng trong điều trị các bệnh về mắt. Hai thành phần này lại được tìm thấy trong hạt ngũ cốc làm nên sữa hạt. Vì thế nên sử dụng sữa hạt sẽ chống quá trình oxy hóa, cải thiện hàm lượng sắc tố vàng ở mắt. Từ đó tăng cường sức khỏe mắt mỗi ngày. 

Hỗ trợ quá trình đông máu

Vitamin K trong sữa chính là nhân tố chính giúp kích thích các protein hình thành các cục máu đông. Cơ chế này giúp bảo vệ cơ thể khi gặp phải chấn thương. 

Sữa hạt giúp kiểm soát lượng đường trong máu 

Các loại hạt ngũ cốc chứa hàm lượng đường thấp, gần như không có đường. Uống sữa hạt đúng cách giúp bạn kiểm soát được lượng đường đưa vào cơ thể. Sữa hạt còn tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vì thế sữa còn thích hợp sử dụng cho người mắc bệnh tiểu đường, người béo phì và người ăn kiêng.

Sữa hạt có nhiều công dụng

Uống sữa hạt giúp bảo vệ hệ miễn dịch

Sữa hạt chứa hàm lượng vitamin E, vitamin C cao cho cơ thể. Những chất này có đặc tính chống oxy hóa, bảo vệ tế bào chống lại tác hại tiêu cực của các gốc tự do gây ra. Sữa tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày. 

Nuôi dưỡng làn da và hệ xương 

Một số loại hạt trong sữa như đậu đen, đậu nành, hạt sen, óc chó, hạt điều,... chứa hàm lượng canxi, protein, kẽm, sắt và phốt pho cực kỳ cao. Đây là những dưỡng chất hỗ trợ quá trình xây dựng, duy trì cấu trúc xương, ngăn ngừa loãng xương. 

Sữa hạt còn giúp làm đẹp da nhờ có chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da. Chẳng hạn như sự góp mặt của vitamin C, B và các loại khoáng chất thiết yếu như đồng. Chúng giúp kích thích việc sản xuất collagen và elastin, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Duy trì cân nặng hiệu quả

Dùng sữa hạt không đường sẽ tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ vậy có thể duy trì cân nặng ở mức ổn định. Lưu ý không dùng sữa hạt có đường. Sử dụng sữa hạt có đường tức là bạn đang nạp thêm calories vào cơ thể. Chúng sẽ khiến bạn tăng cân - hiệu quả ngược. 

Hỗ trợ tình trạng thiếu máu

Sắt trong sữa hạt đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên liệu tạo máu. Như chúng ta đã biết thiếu sắt dẫn đến cơ thể bị thiếu máu, làm suy nhược cơ thể. Những loại hạt như điều, hạnh nhân, hạt dẻ, óc chó, đậu phộng chứa một lượng sắt dồi dào. Do đó chúng sẽ hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng thiếu máu hiệu quả và an toàn. 

Thành phần 

Thành phần chính thức sữa hạt Meibao:

  • Nhóm hạt: Bột macca, bột hạt óc chó, bột hạt điều, bột hạnh nhân, bột sa chi, bột hạt chia, bột hạt dẻ cười, bột óc chó đỏ. 
  • Nhóm ngũ cốc: Bột yến mạch, bột gạo lứt, bột lúa mạch.
  • Nhóm đậu: Bột đậu gà, bột đậu xanh, bột đậu nành, bột đậu trắng, bột đậu đen xanh lòng, bột đậu lăn, bột hạt sen, bột đậu đỏ, bột hạt kê, bột mè đen, bột đậu cúc, bột đậu ngự, bột đậu Hà Lan, bột hạt bí ngô, bột ý dĩ, bột hạt hồ đào, bột cải bó xôi, bột hạt vừng đen, bột nếp lứt, bột mè trắng, bột dầu hạt lanh, bột gạo huyết rồng, bột hạt đại mạch, bột đậu thận, bột đậu que, đường cỏ ngọt.
  • Sữa: sữa non (Colostrum), sữa bột, non-dairy creamer

Bảng thành phần dinh dưỡng

Vì sao nói sữa hạt Meibao là sản phẩm thuần Việt

  • Sữa hạt Meibao được sản xuất và chế biến tại Việt Nam. Với công thức phù hợp thể trạng người Việt và công nghệ tiên tiến nước ngoài.
  • Sữa hạt Meibao được phát triển bởi Meibao - nhãn hàng thực phẩm Việt Nam.
  • Sữa hạt được phát triển dựa trên những nghiên cứu sức khỏe người Việt. Sản phẩm có khả năng ngăn ngừa, hỗ trợ những bệnh lý quen thuộc mà người Việt thường mắc phải. 

Sữa hạt Meibao 


 

Sữa hạt Meibao là sản phẩm thuần Việt cho người Việt. Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên tiêu chí tin dùng hàng Việt Nam thì đừng bỏ qua sữa hạt Meibao nhé.