0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Thực phẩm đông lạnh Meibao sở hữu nét sáng tạo ẩm thực Việt

Thực phẩm đông lạnh Meibao hiện không còn quá xa lạ với những thực khách đam mê ẩm thực. Meibao nổi tiếng khi thành công biến tấu những món ăn Âu – Á đặc sắc. Những món ăn này của Meibao mang phong cách và hương vị riêng chiều lòng khẩu vị khách hàng. Cùng tìm hiểu thực phẩm đông lạnh Meibao có gì nhé!

Bánh bao phô mai – thực phẩm đông lạnh Meibao quốc dân

Bánh bao từ lâu đã được xem là món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam. Món ăn này được tận dụng làm bữa sáng, bữa xế thậm chí thay thế bữa ăn tối hằng ngày. Nhận thấy sự quan tâm của người tiêu dùng dành cho món ăn này, Meibao đã nhanh chóng nghiên cứu công thức sản xuất bánh bao. Mùa hè năm 2021, món bánh bao nhân phô mai chính thức được ra đời. Không phải bánh bao đơn thuần – mà là bánh bao nhân phô mai. Chính sự cải tiến đột phá về hương vị này đã đem lại tiếng vang trên cộng đồng. Cũng từ cơn sốt bánh bao phô mai, thương hiệu Meibao ngày càng tiến lại gần người tiêu dùng hơn.

Pizza đông lạnh 

Pizza vốn dĩ là món ăn phổ biến từ châu Âu. Tuy nhiên ngày nay văn hóa ẩm thực châu Âu đã lan tỏa rộng rãi, kể cả ở Việt Nam. Chính vì thế pizza cũng không còn là món ăn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt còn có nhiều khách hàng yêu thích món pizza và trở thành “fan cuồng” chính hiệu của món ăn này. Thấu hiểu được nhu cầu của khách, Meibao liền tung ra sản phẩm pizza đông lạnh tuyệt hảo. Chiếc pizza sở hữu đế giòn chất lượng, phần nhân đầy đặn cùng lớp phô mai kéo sợi hấp dẫn. Chỉ vài phút chế biến, thực khách có thể thưởng thức pizza tại nhà với tiêu chuẩn nhà hàng đẳng cấp.

Mì ý đông lạnh 

Đã kể đến pizza thì tuyệt đối không thể thiếu mì ý trong danh sách. Từng sợi mì chất lượng, mềm dai vừa đủ được đội ngũ bếp Meibao chế biến kỹ lưỡng. Hơn ai hết Meibao hiểu rằng phần sốt chính là linh hồn của mỗi món ăn. Và tất nhiên mì ý Meibao cũng không ngoại lệ. Phần sốt thịt bò được Meibao nghiên cứu công thức phù hợp với khẩu vị của đa dạng thực khách. Vì thế phần sốt này ăn cùng mì ý tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng. Tương tự với pizza, cách ăn mì ý cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần đặt sản phẩm trong lò vi sóng 3-5 phút là có ngay bữa ăn ngon lành, dinh dưỡng.

Hamburger đông lạnh

Nếu Việt Nam có bánh mì thì các nước phương Tây có hamburger – món ăn phổ biến hàng đầu. Du nhập từ nước ngoài nhưng hamburger khó làm phật lòng người tiêu dùng Việt. Nhiều người Việt ưa chuộng món ăn này và tận dụng chúng cho các bữa sáng hoặc bữa xế. Nắm bắt được nhu cầu ăn uống của khách hàng, Meibao lại tiếp tục cho hamburger ra mắt thị trường. Mỗi chiếc bánh hamburger Meibao đều sở hữu phần vỏ bánh mềm vừa đủ, không dày bột gây ngán. Đồng thời phần nhân bánh còn đầy ắp topping tạo nên chiếc bánh đầy đặn, tròn vị. Nhân bánh còn kết hợp hài hòa giữa thịt và các loại rau, phô mai. Tất cả tạo nên hương vị ngon lành khó quên trên đầu lưỡi.

Sự độc đáo và sáng tạo trong thực phẩm đông lạnh Meibao

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên về thực phẩm đông lạnh nhưng Meibao vẫn giữ được một vị trí nhất định trên thị trường. Tuy là thương hiệu mới nhưng Meibao đã ghi được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng nhờ vào sự độc đáo và sáng tạo.

Vì sao lại độc đáo? Vốn dĩ ngay những ngày đầu thành lập, Meibao đã hướng đến sản xuất thực phẩm đông lạnh dinh dưỡng. Tức là tạo ra những sản phẩm cấp đông tiện lợi, chỉ cần vài phút chế biến là hoàn thành bữa ăn. Khách hàng có thể tạo nên những bữa ăn ngon lành, đầy đủ dưỡng chất chỉ với vài phút chuẩn bị nhanh chóng. Điều này phù hợp với tất cả thực khách vì ai cũng muốn tiết kiệm thời gian khi nấu nướng, để dành thời gian làm những công việc khác. Hơn nữa vấn đề dinh dưỡng cũng hết sức quan trọng trong mỗi bữa ăn. Do đó các sản phẩm nhà Meibao luôn đáp ứng đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng để phục vụ khách hàng. Thực phẩm đông lạnh tiện lợi nhưng vẫn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng mỗi bữa chính là hướng đi Meibao hướng đến.

Xét về sự sáng tạo, có thể nói Meibao thuộc top đầu những thương hiệu sáng tạo nhất. Chỉ riêng món bánh bao nhân phô mai đã thể hiện rõ sự đột phá của thương hiệu này. Không đi theo lối mòn cũ là bánh bao thông thường, Meibao lựa chọn bánh bao phô mai để phát triển. Bên cạnh đó các sản phẩm mới cũng liên tục ra đời với hương vị sáng tạo, chuẩn chất riêng của Meibao.

Hiện nay có vô số nhãn hàng thực phẩm đông lạnh trên thị trường. Tuy nhiên vì là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên bạn cần cẩn trọng khi lựa chọn thương hiệu nhé! Và đừng quên theo dõi Meibao để cập nhật các sản phẩm mới nhanh nhất!

MEIBAO