0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Top 6 lý do vì sao mẹ bầu nên bổ sung sữa hạt giai đoạn thai kỳ

Top 6 lý do vì sao mẹ bầu nên bổ sung sữa hạt giai đoạn thai kỳ

Top 6 lý do vì sao mẹ bầu nên bổ sung sữa hạt giai đoạn thai kỳ

Sữa bầu là sản phẩm nhiều mẹ lựa chọn cho giai đoạn thai kỳ. Tuy nhiên, có nhiều mẹ không thể uống được sữa hoặc quá ngán sữa bầu. Khi đó sữa hạt trở thành sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng. Thậm chí có nhiều mẹ còn ưu tiên chọn sữa hạt ngay từ những ngày đầu thai kỳ. Cùng tìm hiểu top 6 lý do vì sao mẹ bầu nên chọn dòng sữa này nhé! 

Đa dạng thực đơn 

Ngày nào cũng uống sữa bầu công thức có thể khiến mẹ ngán và sợ sữa bầu. Do đó có thể nói lợi ích đầu tiên của việc uống sữa hạt là giúp mẹ chống ngán sữa bầu. Bởi sữa hạt chỉ cần pha khác đi một chút, hương vị cũng sẽ khác đi. 

Bên cạnh đó, mục đích cuối cùng của việc uống sữa  vẫn là nạp thêm dưỡng chất cho sức khỏe của mẹ. Và quan trọng hơn là sự phát triển của bé. Sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, góp phần quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe cho mẹ và sự phát triển của em bé. 

Sữa hạt giúp đa dạng thực đơn thai kỳ

Sữa hạt tốt cho xương khớp 

Khi mang thai và trải qua quá trình sinh con, mẹ bầu thường gặp các vấn đề về xương khớp. Thường thì mẹ bầu hay chuột rút, đau vùng thắt lưng, cổ tay. Nguyên nhân là khi mang thai cơ thể mẹ bị mất đi một lượng canxi để chuyển sang cho em bé. Vậy nên mẹ bầu rất cần một chế độ ăn uống riêng, đặc biệt phải giàu canxi.  Sữa hạt là một trong những lựa chọn tuyệt vời để bổ sung canxi cho mẹ và bé. 

Sữa hạt giúp ngừa tiểu đường thai kỳ 

Tiểu đường thai kỳ là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến thường gặp khi mang thai. Do đó khi lựa chọn thực phẩm, thức uống thì hàm lượng đường luôn được cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để hạn chế vấn đề này. Sữa hạt Meibao có vị ngọt tự nhiên từ các loại hạt, đậu trong sữa. Do đó mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần thêm đường hoặc sữa. Đặc biệt sự góp mặt của hạnh nhân trong bảng thành phần sẽ giúp giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ hiệu quả. 

Uống sữa hạt mỗi ngày giúp mẹ bầu ngừa tiểu đường thai kỳ

Ngừa cao huyết áp khi mang thai

Cao huyết áp khi mang thai là nguyên nhân dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, chẳng hạn như tiền sản giật. Chứng cao huyết áp phổ biến ở một số trường hợp: sản phụ mang song thai, phụ nữ từ 35 tuổi, phụ nữ bị cao huyết áp mãn tính. 

Sữa hạt đặc biệt giàu canxi, omega 3, chất béo không bão hòa giúp chủ động ngăn ngừa nhiều bệnh. Điển hình là cao huyết áp, đột quỵ, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. 

Sữa hạt làm chậm quá trình lão hóa

Sữa Meibao chứa nhiều chất xơ, vitamin, ít calo, giàu các chất chống oxy hóa. Bổ sung sữa giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp da khỏe hơn mỗi ngày. Ngoài ra còn giúp cải thiện các sắc tố da, ngăn ngừa các vấn đề về da trong thời gian mang thai như sạm, nám. Chưa kể còn hạn chế quá trình rạn da khi mang thai một cách an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, bổ sung sữa Meibao thì mẹ bầu không tăng cân nhiều trong thời gian mang thai. Sữa giúp mẹ kiểm soát cân nặng tốt hơn, tránh tình trạng ám ảnh cân nặng sau sinh.  

Ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ

Sữa hạt còn giúp mẹ giảm các biến chứng thai kỳ nguy hiểm. Đặc biệt hàm lượng Axit Folic trong hạt cực kỳ cao, nhất là từ hạt óc chó. Việc bổ sung sữa hạt vào thực đơn hằng ngày khi mang thai giúp mẹ tránh việc thiếu hụt Axit Folic. Nếu thiếu dưỡng chất này thai nhi có nguy cơ bị dị tật ống thần kinh cao. 

Sữa hạt còn giúp ngừa dị tật ở trẻ

Bổ sung sữa hạt trong giai đoạn thai kỳ rất quan trọng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì mỗi ngày mẹ không nên uống quá 2 ly sữa hạt (cốc 200ml) vì có thể bị đi ngoài. Do đó, tuy có nhiều lợi ích nhưng mẹ chỉ nên dùng hàm lượng vừa đủ, tránh lạm dụng gây nguy hiểm đến sức khỏe.


 

Kết luận

Có nhiều lý do để mẹ bầu bổ sung sữa hạt vào thực đơn ăn uống trong giai đoạn thai kỳ. Và lý do quan trọng nhất vẫn là vì sức khỏe của mẹ và bé. Với công thức dinh dưỡng vượt trội từ Meibao, mẹ hãy yên tâm chọn sữa hạt Meibao đồng hành với quá trình mang thai của mình nhé!