0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Top những món ăn ngon ngoại nhập được giới trẻ ưa chuộng nhất

Xu hướng thực phẩm dần cải thiện theo nhu cầu của giới trẻ. Họ yêu thích những món ăn ngon, gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.

Giới trẻ luôn là những người yêu thích sự mới mẻ, thích tìm tòi những những nét độc đáo của các loại thực phẩm. Và thế là xu hướng thực phẩm dần cải thiện theo nhu cầu của giới trẻ. Họ yêu thích những món ăn ngon gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Cũng có thể nói đây là nhóm khách hàng khó tính và kén chọn đối với các doanh nghiệp. Những món ăn vặt nước ngoài được giới trẻ ưa chuộng chính là xu hướng kinh doanh trong tương lai. 

Thực phẩm Thái

Thái lan là nền ẩm thực gần gũi, có nét tương đồng với Việt Nam. Các món đến từ đất nước Thái Lan làm điên đảo giới trẻ và gây cơn sốt trong suốt 2 năm gần đây.

Món ăn chính của Thái thường có vị chua, cay. Thì ngược lại các món ăn vặt Thái Lan được ưa chuộng là do vị ngọt, đặc biệt là các món mang vị cốt dừa béo ngậy.

Trà sữa Thái

Ngay từ khi xuất hiện Trà Sữa Thái đã làm mưa làm gió bởi hương vị độc đáo và màu sắc hấp dẫn. Chỉ có 2 màu xanh, đỏ giúp khách hàng ấn tượng và ghi nhớ. Với hương thơm của trà Thái, vị không quá ngọt, kết hợp với thạch và trân châu. Khiến món trà sữa này nhanh chóng “phủ sóng” khắp các nẻo đường và ghi điểm với giới trẻ.

Kem dừa

Đây là món ăn xuất hiện gần đây tại Hà Nội. Hiện chưa có nhiều người kinh doanh, nhưng những nơi kinh doanh kem dừa đều đạt doanh thu cao. Tất cả các nguyên liệu làm kem dừa được đặt trong gáo dừa xiêm, khiến món ăn vừa hút mắt vừa giúp ăn ngon miệng hơn. 

kem-dua.png
Kem dừa

Xôi xoài

Các món xôi xoài, xôi sầu riêng từ lâu đã là món ăn đặc trưng của đất Thái. Món xôi có thành phần gạo nếp thơm, thêm vị béo của nước cốt dừa, ăn cùng xoài hay sầu riêng cũng đều thơm ngon. Hiện các mạng xã hội có các hình thức đặt hàng xôi Thái Lan. 

Thực phẩm Hàn Quốc

Sự xâm nhập nhanh chóng của làn sóng Hàn Quốc những năm gần đây. Nhờ tầm ảnh hưởng của phim ảnh và ca nhạc tác động lớn lao đến giới trẻ Việt. Và từ đó các món ăn cũng du nhập đến Việt Nam để thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu văn hóa của giới trẻ. 

Kimbap

Món ăn Hàn Quốc rất nổi tiếng, tại Việt Nam xuất hiện nhiều biến tấu của Kimbap. Một đĩa kimbap cuộn 10 miếng, nguyên liệu đơn giản gồm có rong biển, xúc xích, cơm nếp, rau, trứng… có giá khoảng 30.000 đồng.

kimbap.png
Kimbap

Tokbokki

Món bánh gạo Tokbokki cay cay là món Hàn Quốc mà nhiều bạn trẻ mê mệt. Hương vị cay nồng của nước sốt hòa quyện cùng sự giòn dai của bánh gạo. Kết hợp với thịt ba chỉ hoặc chả cá hẳn sẽ mang đến cho vị giác cảm giác thăng hoa.

Thực phẩm Nhật Bản

Là đất nước với nhiều món độc lạ Nhật Bản cũng sở hữu nhiều món nằm trong top khiến giới trẻ điên đảo. 

Takoyaki

Là món bánh bánh bạch tuộc tròn với phần nhân bạch tuộc. Vỏ bánh làm từ bột mì và trứng gà chấm với nước sốt takoyaki và mayonnaise. Những viên bánh tròn xoe, vàng ươm bởi sốt takoyaki, được rải vụn cá trông thật ngon mắt.

Bánh rán

Dorayaki hay được biết đến là “bánh rán Doremon”. Đây là món nổi tiếng từ lâu tại Việt Nam nhờ bộ truyện tranh. Cách chế biến đơn giản dễ làm nhưng ngon miệng. Vỏ bánh mềm, cùng với sự biến tấu đa dạng nhân bánh như đậu đỏ, socola, kem…

Bánh mochi

Món bánh mochi trong suốt mềm mại được chế biến với nhiều màu sắc bắt mắt cũng là món được các bạn trẻ yêu thích. Đây là loại bánh trông khá đơn giản nhưng phải có sự sự khéo léo đồng thời cần nguồn nguyên liệu đắt đỏ. Nên món ăn ngon này cũng tốn không ít tiền.

banh-mochi.png
Bánh mochi

Thực phẩm Trung Quốc

Ở thời điểm hiện tại, các món ăn vặt Trung Quốc đang dần lên ngôi. Với công nghệ hiện đại và sự sáng tạo vượt trội. Đất nước tỷ dân này đã chế biến nhiều món ăn vặt tiện lợi và ngon miệng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhiều món ăn ngon đã đến Việt Nam và rất được ưa chuộng.

Bánh bao

Là một trong những món ăn Trung Quốc lâu đời và nổi tiếng nhất. Món bánh bao bắt nguồn từ Trung quốc với muôn hình vạn trạng, có tới hàng trăm loại bánh bao tại đất nước này. Khi du nhập đến Việt Nam món bánh bao phổ biến nhất là bánh bao nhân thịt và sủi cảo. Nhưng món được lòng giới trẻ nhất đó lại là món ăn được biến tấu lại từ món bánh bao truyền thống. Đó là món bánh bao nhân phô mai. Vị phô mai vừa mặn vừa béo, giúp kích thích vị giác và cảm giác muốn ăn thêm. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của loại bánh này. Bởi nó được sản xuất từ bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp trong nhà máy hiện đại. Bánh bao nhân phô mai của Meibao sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 

banh-bao.png
Bánh bao

Que cay

Là một món mang hương vị cay nồng tới từ Trung Quốc. Que cay có vị mặn và vị cay mang tới sự hấp dẫn chết người. Nếu ăn lần đầu đảm bảo bạn sẽ bị nghiện ngay lập tức và muốn liên tục ăn. Bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng nhé do đây là sản phẩm nội địa.

Chân gà cay

Đây là một món ăn ngon đặc trưng của Trung Quốc. Chế biến từ những chiếc chân gà rút xương đầy thịt, tươi ngon và ngâm cùng các loại ớt có tại Trung Quốc. Vị dai giòn của chân gà và vị cay tê nơi đầu lưỡi sẽ để lại hương vị khó lòng quên được.