0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Triệu Minh Trang - nhà kinh doanh lớn và CEO Meibao thực ra là ai?

Nhà kinh doanh Triệu Minh Trang là ai? Tìm hiểu thêm về CEO nhãn hàng thực phẩm nổi tiếng hàng đầu Meibao nhé!

Khi nhắc đến những nhà kinh doanh thành công đặc biệt ở mảng thực phẩm, Triệu Minh Trang là cái tên thường được nghe thấy. Vậy bạn đọc đã biết gì về Triệu Minh Trang? Cùng  Meibao tìm hiểu thêm về nhà kinh doanh thành công lĩnh vực thực phẩm này nhé.  

Triệu Minh Trang là ai?   

Triệu Minh Trang còn được biết đến là CEO Công ty TNHH Dịch vụ Tranglink Việt Nam. Đây là công ty của nhãn hàng Meibao - nhãn hàng thực phẩm nổi tiếng nhất nhì hiện tại. Đây cũng chính là nền móng của món bánh bao nhân phô mai đầy tiếng tăm lẫy lừng. Năm 2021, khi vừa ra đời Meibao đã mau chóng tạo nên cơn sốt về thức ăn nhanh. Chỉ trong vòng 3 tháng, vượt con số chỉ tiêu hơn 100 quán thức ăn nhanh tin tưởng nhập hàng và trở thành đối tác độc quyền bán sản phẩm Meibao. Sau một thời gian thương hiệu nhanh chóng nhận được niềm tin từ khách hàng. Và Meibao vinh dự được bình chọn trở thành top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Giải thưởng danh giá được đưa tin bởi hai đài truyền hình lớn là VTV và VTC.  

Triệu Minh Trang không chỉ có độ nhạy bén về thị trường mà đặc biệt còn có năng lực về kinh doanh. Kết hợp được tư duy kinh doanh thực chiến kết hợp kinh doanh online, thành tựu của Meibao mà chị Trang xây dựng là minh chứng rõ rệt nhất.  

hinh-anh-hai-nha-lanh-dao-meibao-1
Nhà kinh doanh Triệu Minh Trang (phải)  

Khao khát phát triển thương hiệu nâng tầm giá trị của Triệu Minh Trang  

Triệu Minh Trang được mệnh danh là người phụ nữ dành cả thanh xuân để phát triển sản phẩm nâng tầm giá trị. Như đã biết, bánh bao phô mai là sản phẩm chất lượng và đầy sáng tạo từ Meibao. Tuy nhiên không dừng lại ở đó. Triệu Minh Trang còn cho ra mắt hàng loạt sản phẩm chất lượng khác. Điển hình là những chiếc pizza phô mai kéo sợi đầy hấp dẫn cùng lượng topping chất lượng. Hay những chiếc hamburger tròn căng đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn nhanh, gọn. Nếu bạn yêu thích những sợi mì vàng óng ả thì Meibao đem lại sản phẩm mì ý thơm ngon, hấp dẫn đúng tiêu chí. Đặc biệt ở mảng bánh bao, Meibao còn phát triển bánh bao ngọt và bánh bao nguyên cám không nhân. Nhãn hàng đặc biệt nghiên cứu  trà thanh nhiệt đi kèm để bữa ăn tròn vị hơn, trọn vẹn hơn.  

Chỉ cần điểm qua những sản phẩm phổ biến của Meibao, bạn đọc có thể nhìn thấy tâm huyết của nhà lãnh đạo Triệu Minh Trang vô cùng rõ ràng. Đối với mảng thực phẩm thì mỗi sản phẩm mới trước khi ra mắt đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Qua bàn tay chị Triệu Minh Trang, những chiếc bánh không chỉ ngon chất lượng mà còn đẹp hình thức. Bởi đối với chị, mỗi sản phẩm giá trị cần phải “tốt gỗ lẫn tốt nước sơn".  Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi cầm trên tay sản phẩm từ nhà Meibao. Đó không chỉ là bữa ăn nhanh gọn, dinh dưỡng cho bạn. Mà còn là tâm huyết phát triển sản phẩm vươn tầm giá trị từ CEO thương hiệu.  

san-pham-meibao (1)
Bánh bao Meibao   

Thành quả vượt bậc của Meibao nhờ vào Triệu Minh Trang   

Đến nay Meibao đã gặt hái được những thành quả nhất định trong công cuộc phát triển của mình. Trong đó không thể không kể đến công sức của nhà lãnh đạo Triệu Minh Trang. Chị đã nỗ lực hết mình để đưa Meibao tiến lại gần khách hàng hơn. Từ đó có được tệp khách hàng trung thành ổn định. Chị cũng đã góp phần lớn để Meibao gặt hái được giải thưởng danh giá từ VTC và VTV. Đó là vinh dự đứng trong top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Và cũng chính chị Triệu Minh Trang đã đưa Meibao tiến xa như ngày hôm nay, bắt đầu chính sách nhượng quyền thương hiệu.  

Nhượng quyền thương hiệu nghe đơn giản nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng làm được. Bởi muốn có đối tác nhận quyền thì doanh nghiệp phải có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hơn nữa còn phải có lượng khách hàng cố định. Đặc biệt sản phẩm phải đủ số lượng cũng như chất lượng phải đảm bảo đồng đều. Meibao đã thật sự làm được điều đó. Nhờ vào sự khéo léo, mưu trí của nhà lãnh đạo cùng giá trị mà Meibao mang lại. Hiện thương hiệu đã vươn đến một tầm cao mới, gặt hái được những thành quả mới. Và chắc chắn trong tương lai, sự phát triển này sẽ còn vươn xa hơn nữa.  


Nhà kinh doanh lớn Triệu Minh Trang - CEO Meibao đã và đang đi đúng hướng trên con đường kinh doanh của mình. Nếu bạn đọc cũng có nhã ý kinh doanh và muốn phát triển thì đừng quên hợp tác cùng Meibao nhé!   


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

  • Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội
  • Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội