0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Vì sao chị Dương loan chọn kinh doanh chuỗi?

Chị Dương Loan là ai? Cùng tìm hiểu thêm về chị Dương Loan và lắng nghe chia sẻ về mô hình kinh doanh chuỗi.

Nếu bạn là nhà kinh doanh mới và đang quan tâm các mô hình kinh doanh thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây là chia sẻ của chị Dương Loan về lựa chọn kinh doanh chuỗi. Vì sao chị Dương Loan lại lựa chọn hình thức kinh doanh chuỗi? Theo dõi bài viết để hiểu thêm nhé!   

Dương Loan là ai?   

Bạn đã từng nghe qua món bánh bao nhân phô mai kéo sợi vô cùng hấp dẫn? Đây là sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu Meibao. Và chị Dương Loan chính là giám đốc phát triển của thương hiệu này.   

Trước khi đến với Meibao, chị Dương Loan đã có kinh nghiệm sâu sắc trong kinh doanh. Đặc biệt là kinh doanh mảng thực phẩm. Do đó tầm nhìn chiến lược của chị được đánh giá rất cao. Đến với Meibao, chị đã quyết định đi theo hướng kinh doanh chuỗi. Cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé.   

hinh-anh-hai-nha-lanh-dao-meibao-1
Chị Dương Loan (Trái)  

Vì sao Dương Loan chọn kinh doanh theo chuỗi?  

Xét về tiếp thị, truyền thông  

  • Với mô hình kinh doanh này doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo ra một sự đồng bộ trong việc nhận diện thương hiệu.   
  • Những chương trình xúc tiến hay quảng bá thương hiệu sẽ được phân công với trách nhiệm rõ ràng. Nó cũng đảm bảo đồng nhất cách thức triển khai.   
  • Đi theo mô hình kinh này thì tốc độ thâm nhập thị trường được đẩy nhanh hơn. Do đó đó chủ đầu tư có thể chủ động triển khai hợp tác với những thương hiệu có tiếng trên thị trường để có thể đẩy nhanh hiệu quả thương hiệu.   
  • Mô hình kinh doanh chuỗi sẽ đem lại nhiều lợi thế hơn trong quá trình chăm sóc khách hàng hơn.  

Xét về vấn đề tài chính  

Về góc độ tài chính thì mô hình kinh doanh theo chuỗi sẽ đem tới những lợi ích cụ thể như:   

  • Tạo được sự minh bạch trong hoạt động của toàn hệ thống. Đặc biệt là trong các báo cáo tài chính thường niên. Chính nhờ vào đặc điểm này mà nhiều mô hình kinh doanh theo chuỗi thường thuận lợi phát triển ở thị trường Việt Nam.   
  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ rủi ro liên quan tới nợ xấu hoặc các rủi ro về quản lý tài chính.  
  • Doanh nghiệp có thể đạt mức lợi nhuận cao từ hoạt động kinh doanh của nhiều chi nhánh, cửa hàng từ các thị trường khác nhau. So với một thị trường có khuynh hướng phát triển ổn định thì việc sử dụng mô hình kinh doanh chuỗi sẽ hướng tới việc nâng cao lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh.   
  • Kinh doanh chuỗi thì cơ cấu tổ chức công ty theo hệ thống. Do đó việc quản lý tài chính trở nên thuận lợi hơn. Và chủ đầu tư có thể nắm bắt được cụ thể tình hình tài chính một cách rõ ràng. Từ đó kịp thời đưa ra các phương án cải tiến hoạt động kinh doanh hiệu quả.  

Về việc phát triển mạng lưới chi nhánh  

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh chuỗi thường dễ dàng hợp tác chiến lược với các công ty có mặt bằng bán lẻ lớn. Chủ đầu tư cũng thường thích hợp hợp tác với chuỗi hệ thống nhượng quyền. Do đó nếu tiềm lực tài chính mạnh thì tốc độ phát triển hệ thống sẽ trở nên siêu nhanh.   

_kinh-doanh-chuoi
Kinh doanh chuỗi  

Cần lưu ý điều gì khi chọn kinh doanh theo chuỗi  

Khi lựa chọn kinh doanh chuỗi, cần lưu ý những vấn đề sau để tiến trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ:  

  • Trước hết hãy xây dựng thương hiệu cho chuỗi. Bạn không thể phát triển mô hình kinh doanh chuỗi nếu “vô danh". Hãy ưu tiên xây dựng tên tuổi thương hiệu trước khi tiến hành mô hình này.  
  • Chủ đầu tư cần phải đảm bảo tính đồng bộ tại mỗi điểm bán. Điều này tạo ra sự đồng nhất concept để khách hàng dễ nhận diện.  
  • Chất lượng đồ ăn phải đảm bảo là như nhau tại mỗi điểm bán. Bạn không thể phát triển với chất lượng chênh lệch ở mỗi điểm. Điều này khiến khách hàng có tâm lý phân biệt các cửa hàng với nhau dù cùng hệ thống. Khi khách hàng xảy ra tâm lý này, chuỗi kinh doanh của bạn có thể được xem không thành công.   
  • Quản lý tài chính của chuỗi nhà hàng một cách chi tiết. Đừng chỉ tập trung vào cửa hàng chính mà hãy quản lý triệt để tất cả cửa hàng trong hệ thống của bạn.  
  • Quản lý nhân sự tại các điểm để đảm bảo trải nghiệm khách hàng. Nếu bạn phát triển chuỗi mà không quản lý nhân viên thì sẽ xảy ra nhiều sơ xuất. Điều này đôi khi khiến khách không hài lòng và bạn sẽ mất khách.  
  • Quản lý chặt chẽ kho hàng ở các điểm bán. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng kho thiếu sản phẩm hoặc tồn kho.  
hinh-anh-thuc-te-cua-hang-nhuong-quyen-meibao-1
Chuỗi Meibao   

Trên đây là chia sẻ của chị Dương Loan về mô hình kinh doanh chuỗi. Nếu bạn có hứng thú kinh doanh thì đừng quên tìm đến Meibao để được biết thêm các chính sách nhượng quyền có lợi nhé!   


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANGLINK VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0962.63.92.90

Email: phamtrang2468@gmail.com

Website: https://meibao.vn

Fanpge: https://www.facebook.com/meiva.vova

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vutrumeibao

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

  • Cơ sở 1: Lô A72, Khu 3HA, P.Đức Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội
  • Cơ sở 2: 96 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội