0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website MeiBao !

Vì sao nói sữa hạt Meibao là dòng sữa thuần thực vật?

Vì sao nói sữa hạt Meibao là dòng sữa thuần thực vật?

Sữa hạt Meibao - từng giọt sữa thuần thực vật  

Sữa hạt là dòng sữa nổi bật trên thị trường bên cạnh sữa động vật quen thuộc. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây sự tồn tại của sữa hạt mới được chú ý hơn cả. Sữa hạt Meibao là một trong những thương hiệu sữa hạt nổi bật. Được khẳng định “từng giọt sữa thuần thực vật”, vậy sữa hạt Meibao là gì?   

Về thương hiệu Meibao  

Meibao là thương hiệu thực phẩm Việt được thành lập vào năm 2021. Đây là nhãn hàng từng gây dậy sóng thị trường thực phẩm với sản phẩm bánh bao phô mai lừng lẫy. Ẩm thực Meibao không chỉ dừng lại ở món ăn hay thương hiệu. Meibao luôn phát triển trên tiêu chí mở ra một xu hướng ẩm thực mới cho người tiêu dùng. Cụ thể là đạt chuẩn ba yếu tố: giá trị dinh dưỡng - tiện lợi - giá thành phải chăng.  

Với sự nỗ lực, tận tâm của đội ngũ quản lý và sản xuất, Meibao ngày càng tiến lại gần người tiêu dùng. Với lượng khách hàng trung thành đông đảo, Meibao đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. 2023, Meibao chính thức tung ra sản phẩm mới bên cạnh những món bánh quen thuộc: Sữa hạt Meibao.   

 

Thương hiệu Meibao  

Giới thiệu về sữa hạt Meibao   

Thành phần chính  

Sữa hạt Meibao là sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt phù hợp với thể trạng người Việt. Tỉ lệ các loại hạt và khoáng chất được nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhằm đem lại từng giọt sữa thơm ngon, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Thành phần chính của sữa là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa các loại hạt, bột, khoáng chất có lợi. Điển hình như bột đậu nành, bột đậu xanh, bột bắp nếp. Sữa có mùi vị thơm ngon hơn nhờ bột hạt óc chó, bột hạnh nhân, hạt bí, hạt sen, ý dĩ. Đặc biệt sữa còn có yến mạch, tảo xoắn, sữa non kết hợp tạo nên hương sữa ngào ngạt.   

Thông tin dinh dưỡng  


 

Thành phần  

Đơn vị  

Trong 100g  

Năng lượng  

Kcal  

>=310  

Protein  

gram  

>=9,3  

Lipid  

gram  

>=8,7  

Carbohydrate  

gram  

59,8  

Độ ẩm  

%  

<10   


 

Công dụng sữa hạt Meibao   

Sữa hạt Meibao là dòng sữa dành cho hầu hết mọi đối tượng thành viên trong gia đình. Ngoài vai trò cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, sữa hạt Meibao còn có khả năng gắn kết các thành viên trong gia đình. Cùng nhau bổ sung dinh dưỡng từ sữa hạt Meibao chắc chắn là thời điểm gia đình quây quần vui vẻ nhất. Tùy vào độ tuổi và thể trạng, sữa sẽ mang lại những công dụng khác nhau. Cụ thể:  

  • Đối với trẻ em: Sữa mang lại cho trẻ nguồn năng lượng cần thiết cho việc phát triển chiều cao, thể chất, trí não. Chất xơ, vitamin và khoáng chất trong sữa có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ. Giúp trẻ ăn ngon, phát triển khỏe mạnh, toàn diện. Lưu ý sữa hạt chỉ dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.   
  • Đối với người lớn tuổi: Sữa hạt Meibao đem lại hàm lượng dinh dưỡng dồi dào mà lại rất lành tính. Hạn chế được tình trạng đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy. Hơn nữa người cao tuổi thường gặp tình trạng không dung nạp lactose trong sữa động vật. Khi đó sữa hạt Meibao là lựa chọn phù hợp, đúng đắn.  
  • Mẹ bầu: Sữa hạt giúp mẹ bầu bổ sung dưỡng chất, hạn chế ốm nghén. Sữa còn bổ sung canxi, vitamin, chất béo thực vật, chất chống oxy hóa. Uống sữa hạt giúp mẹ bầu cải thiện giấc ngủ, nâng cao sức khỏe thai kỳ. Hơn nữa còn giúp mẹ bầu nâng cao nhan sắc trong giai đoạn hoocmon thay đổi.  
  • Người ăn kiêng/giảm cân/tăng cân: Sữa hạt Meibao là sản phẩm lý tưởng đồng hành cùng bạn trong quá trình cải thiện vóc dáng. Tùy theo nhu cầu tăng/giảm cân sẽ có cách pha sữa và tần suất uống phù hợp.   

 

Sữa hạt có nhiều công dụng  

Vì sao nói sữa hạt Meibao là dòng sữa thuần thực vật?   

Chọn hạt đạt chuẩn  

Sữa hạt Meibao đặc biệt lựa chọn nguồn nguyên liệu thực vật đạt chuẩn. Hạt và những nguyên liệu khác phải đảm bảo độ ngon và độ tươi mới trước khi đưa vào sản xuất. Hạt sạch, tự nhiên và được tiệt trùng giữ nguyên dinh dưỡng.   

Quy trình sản xuất giữ nguyên độ ngon của hạt  

Meibao ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất. Điều này nhằm xử lý hạt thông minh, giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Từng dụng cụ chế biến ở từng quy trình đều được tiệt trùng và đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau khi ra thành phẩm, sữa giữ nguyên được những dưỡng chất mà các loại hạt mang lại. Không những thế hương vị còn thơm ngon, dễ uống nhờ công thức kết hợp hài hòa các loại hạt và ngũ cốc.   

 

Sữa hạt Meibao thuần thực vật  


 

Sữa hạt Meibao là sản phẩm sữa tiện lợi với hương vị ngọt thanh dễ dùng. Bổ sung sữa hạt là phương thức đơn giản nhất để theo đuổi lối sống healthy. Bên cạnh đó còn cung cấp nguồn năng lượng và dinh dưỡng dồi dào cho gia đình!